Chuyển địa điểm
09/08/2018 12:54

Có nên mua đàn Organ Casio CTK-1500?

Đàn Organ Casio CTK-1500 với thiết kế gọn nhẹ cùng những đặc điểm và tính năng nổi bật luôn chiếm trọn tình cảm của những người mới học hay các bé đang đến tuổi tìm hiểu về âm nhạc.

Tổng quan về đàn Organ Casio CTK-1500

Trong năm 2017 vừa qua, một model đàn Organ mới của thương hiệu Casio đã được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Không ngừng lại ở thời gian đó mà đến nay, Organ Casio CTK-1500vẫn tiếp tục là cái tên được ưu chuộng và ưu tiên chọn lựa bởi bề ngoài nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tốt, nhiều tính năng phong phú mà mức giá lại vừa tầm.

organ casio ctk-1500

Quan sát hình ảnh khái quát nhất về model Organ Casio CTK-1500, ta có thể thấy được những ưu điểm trong thiết kế, hình dáng nhỏ gọn vừa vặn cùng những bộ phận được bài trí hợp lí giúp CTK-1500 vừa có tính di động cao vừa toát lên vẻ hiện đại. Cũng chính vì đặc điểm này mà Organ Casio CTK-1500 phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tính cách và sở thích, từ những người thích sự năng động bứt phá đến những ai yêu sự hài hòa tinh tế.

“Có nên chọn mua đàn Organ Casio CTK – 1500 hay không?” đây không chỉ là thắc mắc của riêng cá nhân mà chính là câu hỏi của rất nhiều người. Cũng có nhiều người thắc mắc rằng tại sao những nhân viên tư vấn hay những người có kinh nghiệm trước luôn khuyên mình nên chọn Organ Casio CTK-1500 làm khởi điểm cho việc học đàn hoặc chọn cho bé nhà. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn bằng cách đưa ra những đánh giá chi tiết nhất về thiết kế, tính năng nổi trội của Organ Casio CTK-1500.

Hiện nay (2022), đàn Organ Casio CTK-1500 ĐÃ NGỪNG SẢN XUẤT. Xem ngay các mẫu đàn Organ Casio mới nhất tại ĐÂY

casio ct s200 gia re

casio CTK-1500

Thiết kế của Organ Casio CTK-1500 có gì đặc biệt?

Điểm đầu tiên chúng ta cần đánh giá về cây đàn Organ được xem là “một trong những model hot nhất năm 2017” chính là thiết kế. Vẫn giữ màu sắc chủ đạo là đen trắng đặc trưng của dòng đàn. Nhưng trên Casio CTK-1500 được bài trí bảng điều khiển, các nút bấm kèm chức năng rất khoa học với màu sắc dễ nhận biết. Đây là lợi thế mà rất ít cây đàn Organ ở tầm giá này có được, thiết kế này giúp người chơi dễ dàng tiếp cận với các chức năng của ctk-1500, dễ dàng học và điều chỉnh.

Hệ thống loa kép mạnh mẽ, thiết kế10cm x 2 nhỏ gọn nhưng chứa đựng khả năng sáng tạo vô tận.

ctk-1500 casio

Phím đàn

Organ Casio CTK-1500 được thiết kế với 61 phím kiểu Piano, với số lượng phím đàn gần bằng một cây Piano truyền thống, đây sẽ là cây đàn tạo cho bạn cảm giác thực hơn khi chơi.

Organ Casio là thương hiệu luôn chú trọng đến thiết kế đàn trực quan, đẹp, sáng tạo và dễ sử dụng, điều này được thể hiện ngay trên từng chi tiết của từng model. Với đàn Organ Casio CTK-1500, Casio đã trang bị thêm nhiều phím cơ bản rất dễ dàng cho người mới bắt đầu học đàn organ cũng như các bé.

Bàn phím đàn Organ Casio CTK-1500 sở hữu một tính năng quan trọng gọi là Touch Response: khi bạn gõ phím mạnh, âm thanh phát ra sẽ lớn, và ngược lại khi gõ phím nhẹ, âm thanh sẽ nhỏ. Đây chính là tính năng trợ thủ giúp bạn diễn đạt tốt hơn những nốt hay giai điệu mình muốn thể hiện.

 

Chất lượng âm thanh

Với 120 âm thanh tích hợp sẵn, 70 nhịp điệu và 100 kho bài hát đã được cài đặt sẵn, âm thanh phát ra từ Organ Casio CTK-1500 được mô phỏng từ nhiều nhạc cụ khác nhau, mang đến cho bạn sự trải nghiệm phong phú về các loại nhạc cụ khác mình chưa biết đến.

Hệ thống hai loa với kích thước 10cm cùng với lối ra khuếch đại được trang bị thêm sẽ là cơ sở để âm thanh phát ra lớn và có sức lan tỏa hơn.

Hiệu ứng âm thanh đặc trưng của nhạc khiêu vũ được tích hợp cùng với kho bài hát lưu trữ của Organ Casio CTK-1500 góp phần làm những bữa tiệc thêm phần vui nhộn và lắng đọng. Ngoài ra, Casio CTK-1500 cho phép bạn chơi ở nhiều thể loại nhạc khác nhau: POP, nhạc rock, Dance đến Ballad, Jazz, Blues hay Lattin…

ctk-1500 casio

Các tính năng vượt trội

Nói đến đàn Organ Casio CTK-1500, có một tính năng nổi bật không thể không nhắc đến, đó chính là chế độ Dance Music. Đây là chức năng không những sẽ giúp bạn tạo ra những bản nhạc Dance vui nhộn mà còn cho phép bạn trở thành một DJ thực thụ. Dance Music là chế độ mới được tích hợp ở model CTK-1500, tạo ra sự khác biệt đối với những model đời trước, đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu chơi nhạc của người dùng.

Khi đã khởi động hiệu ứng đặc biệt này, hoặc bạn có thể sử dụng phím để chơi nhạc Dance như một DJ thực thụ, hoặc có thể dùng Build-up Play để thêm nhiều hiện ứng âm thanh đặc trưng hơn. Organ Casio CTK-1500 sẽ mang đến bạn 6 hiệu ứng âm thanh tuyệt vời nằm ngay trên chính những phím đen ở khoảng bên trái bàn phím đàn.

Với chức năng này, bạn cũng có thể thoải mái tạo ra những bản nhạc khiêu vũ đầy màu sắc khác nhau. Điều thú vị này sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời đối với đàn Organ và người dùng chứ không đơn thuần chỉ là mô phỏng âm thanh như trước.

Mua đàn Organ Casio chính hãng ở đâu? 

Đừng quên liên lạc với Tiến Đạt nếu các bạn có nhu cầu mua đàn Organ Casio CTK chính hãng 100% với giá tốt nhất nhé

nhac-cu-tien-dat

nhac-cu-tien-dat

Đội ngũ nhân viên Tiến Đạt luôn sẵn lòng hỗ trợ tối đa cho bạn

organ-casio-ct-s200-gia-re

Cam kết từ Nhạc cụ Tiến Đạt

  • Tặng kèm bao đàn, chân đàn hoặc không lấy quà tặng giảm ngay 180.000 Đ
  • Hỗ trợ giảm 10% giá phụ kiện mua cùng đàn
  • Bảo hành Chính hãng 24 tháng.
  • Free vận chuyển các quận nội thành HN và TP. HCM bán kính 10 Km.
  • Có áp dụng chính sách lỗi kỹ thuật 1 đổi 1 trong 3 ngày.
  • Phát hiện hàng giả bồi thường 200%
  • Mua trả góp 3,6,9,12 tháng

Chính sách giá đặc biệt cho khách lẻ, ưu đãi lớn cho học sinh sinh viên & trường học. Hoàn thiện thủ tục, hồ sơ thầu nhanh nhất & miễn phí.... cùng rất nhiều chính sách cho dự án trường học và đại lý.

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh