Lịch nghỉ giỗ tổ ThadacoChuyển địa điểm
16/03/2018 14:31

Top 4 đàn Piano điện Yamaha tốt nhất cho người mới tập 2023

Học đàn Piano thì không thể thiếu đàn Piano chất lượng, Nhạc cụ Tiến Đạt xin gợi ý Top 4 đàn Piano điện Yamaha tốt nhất cho người mới tập mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2023 này. 

piano-dien-yamaha-p45

Về nhạc cụ thương hiệu Yamaha 

Kể từ năm 1887, khi những cây đàn Keyboard Organ đầu tiên ra đời, các công ty Nhật Bản như Yamaha đã mở rộng kinh doanh trong nhiều lĩnh vực hơn để có thể trở thành thương hiệu đứng đầu, đa dạng sản phẩm và sáng tạo.

Hiện nay, Yamaha là một trong 5 công ty sản xuất đàn Piano điện lớn nhất thế giới, cũng là thương hiệu được người dùng đánh giá số 1 về chất lượng. Với lịch sử lâu đời và tên tuổi uy tín, Yamaha không chỉ mang lại chất lượng sản phẩm đáng mong đợi mà còn nhận được sự tin tưởng lớn từ phía khách hàng.

Với vị trí dẫn đầu, bạn có thể yên tâm rằng Yamaha luôn luôn phấn đấu theo hướng tốt nhất: sản phẩm tốt nhất, công nghệ tốt nhất, và các dịch vụ khách hàng tốt nhất.

dan piano ve hang

Đàn Piano điện, Piano cơ về hàng phục vụ cho các bạn vào dịp cuối năm

Về Piano điện Yamaha và 4 model nổi bật nhất hiện nay

Khi tìm mua đàn Piano điện Yamaha, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều mẫu đàn có sẵn trong các dòng sản phẩm như: Clavinova Series, Arius/YDP Series, P-Series, DGX Series, Piaggero Slim/Light Series, Entry-Level 61-Key Portable Pianos, Stage Pianos hay MODUS Series cao cấp. Nếu bạn sẵn sàng trả hơn $ 20,000 cho một cây đàn Piano điện thì một cây Piano cơ sẽ là khoản đầu tư hợp lý hơn.

Nếu mục tiêu của bạn là đàn Piano điện Yamaha tốt nhất giá trên, dưới 20 triệu (2023) thì danh sách 4 model sau chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Gợi ý dành cho bạn là:

  1. Piano điện Yamaha P45
  2. Piano điện Yamaha P103
  3. Piano điện Yamaha P105
  4. Piano điện Yamaha P125

Một trong số những cây đàn Piano điện cũ (đời cũ, mới dừng sản xuất) của Yamaha như P35, P105, P95, và DGX650 cũng rất tốt. Mặc dù các các mẫu đàn mới đã được tung ra nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy các model cũ như trên ở một số cửa hàng hoặc trang mạng trực tuyến. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên tập trung vào các mẫu đàn Piano điện Yamaha mới hơn, vì nó tốt hơn và có nhiều chức năng hơn hoặc đã được cải tiến nhiều chi tiết quan trọng để phù hợp hơn.

Nhận xét nhanh về Top 4 đàn Piano điện Yamaha giá thấp, chất lượng tốt dành cho người mới học

Trước khi quyết định mua đàn của bất kỳ một thương hiệu nào, bạn hãy kiểm tra để chắc chắn rằng model bạn đang quan tâm còn sàn xuất không hay đã bị thu hồi? Hoặc sản phẩm đó đã dược nâng cấp lên một phiên bản mới hơn? Lưu ý rằng các thông số kỹ thuật cho mỗi model Piano điện có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

Trong danh sách những cây đàn Piano điện Yamaha dưới $ 1000 của năm 2023 thì P125 mới đã thay thế model P115 với giá bán khoảng 18 triệu VN đồng. 

  • P45: Được coi là đàn cây đàn Piano điện giá cả phải chăng nhất của Yamaha, P-45 là một bước tiến đáng kể lên từ P-35 về chất lượng và lối chơi. Có thể bạn quan tâm: "Đàn Piano điện Yamaha P 45 có tốt không?"

 

khach mua hang tai nhac cu tien dat

  • DGX660: Nhìn chung, DGX660 có thiết kế khá giống và hoạt động tương tự như DGX650 nhưng âm thanh Piano cải thiện hơn, giao diện cũng thân thiện hơn với người dùng và có bổ sung thêm một số tính năng khác. Tham khảo thêm:  Piano điện DGX660 giá chỉ hơn hơn 22 triệu

  • YDP145: Yamaha Arius YDP145 là cây đàn Piano điện mới ra có giá thấp nhất trong dòng Arius của Yamaha.

Là mô hình thay thế cho Yamaha YDP-144 cực kỳ phổ biến, Yamaha Ydp-145 có rất nhiều điều để mong đợi và nó đạt được điều này một cách dễ dàng!

Đàn Piano này chơi tốt, thiết kế đẹp và có Action phím đủ tốt cho bất kỳ người mới bắt đầu học Piano hoặc nghệ sĩ Piano thành thạo. ' Đàn piano điện Yamaha Clavinova' có âm thanh và Action phím tốt hơn, nhưng cao cấp hơn và đắt tiền hơn nhiều. Nếu bạn muốn một cây đàn Piano điện đáng đồng tiền bát gạo và giá không quá lớn, YDP-145 chính là cây đàn bạn đang cần.

Yamaha YDP-145: Lý tưởng cho trẻ em hoặc người lớn mới tập chơi, dòng sản phẩm Piano điện Yamaha YDP được giáo viên tại các Trường Âm nhạc và nhiều giáo viên, nhạc sĩ trên khắp thế giới khuyên dùng.

Video demo Piano điện Yamaha YDP-145

 

Những model đàn mới như thế này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc và cung cấp cho người mua đàn Piano điện nhiều sự lựa chọn hơn. 

Trong 4 model Piano điện mà Tiến Đạt đề cập ở đây, mặc dù Piano điện Yamaha P45 có giá rẻ nhất nhưng nó vẫn là một cây đàn Piano tốt cho người mới tập chơi hoặc những bạn đang tìm kiếm đàn Piano điện chất lượng tầm giá hơn 10 triệu. Liên hệ ngay để Tiến Đạt có cơ hội tư vấn và giúp bạn chọn đàn Piano chất lượng.

-------------------------------------------

Nhac-cu-tien-dat

Ông Makoto Tani - Tổng Giám Đốc Yamaha Việt Nam cùng rất nhiều nhân sự chủ chốt từ Yamaha và BLĐ Tiến Đạt trong buổi khai trương khu trưng bày trải nghiệm nhạc cụ Yamaha cao cấp tại Tiến Đạt Hà Nội

Nhac-cu-tien-dat-tham-yamaha-nhat-ban

Ông Trần Đình Đoan (Đại diện Tiến Đạt) -  thăm nhà máy B&O_DMI của Yamaha Toyooka theo lời mời của hãng dành cho đại lý xuất sắc nhất

 

Mua đàn Piano với thật nhiều ưu đãi tại Nhạc cụ Tiến Đạt

Trên đây là một số thông tin chúng tôi muốn gửi đến các bạn khi mua đàn Yamaha. Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn phần nào trong quá trình chọn đàn. Nhạc cụ Tiến Đạt rất vui khi nhận được thông tin phản hồi hoặc ý kiến đóng góp để phục vụ Qúy khách ngày một tốt hơn.
  • Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:  https://nhaccutiendat.vn/contact.aspx.
  • Bạn cũng có thể “like” chúng tôi trên facebook tại https://www.facebook.com/nhaccutiendat để có được các thông tin ưu đãi mới nhất và các chương trình khuyến mãi dành riêng cho người hâm mộ mà chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên. 
 Chúc các bạn chơi đàn tiến bộ & vui vẻ
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh