Chuyển địa điểm
07/06/2019 18:39

Top 3 cây đàn Organ Yamaha bán chạy 2019

Hơn thế kỷ xây dựng và phát triển của thương hiệu hàng đầu này sẽ mang đến những lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu. Dưới đây là TOP 3 cây đàn organ Yamaha bán chạy 2019 bạn có thể tham khảo.

Có thiết kế bàn phím khiến những người chưa có kinh nghiệm nhầm lẫn với những cây piano điện, đàn organ là loại nhạc cụ phổ biến hàng đầu hiện nay. Giá thành vừa phải, âm thanh đa dạng, kích thước phù hợp với người chơi là người lớn lẫn trẻ em là những yếu tố cơ bản khiến đàn organ được yêu thích. Thương hiệu Yamaha từ Nhật Bản là cái tên dành được rất nhiều sự quan tâm của người chơi nhạc. Hơn thế kỷ xây dựng và phát triển của thương hiệu hàng đầu này sẽ mang đến những lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu. Dưới đây là TOP 3 cây đàn organ Yamaha bán chạy 2019 bạn có thể tham khảo.

 

Đàn organ Yamaha PSR-F50

Đây là cây đàn organ Yamaha dành cho người mới tập chơi với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Đàn organ Yamaha PSR-F50 lý tưởng cho người mới học chơi là trẻ em hay những người yêu thích âm nhạc nhưng không có ý định chơi đàn chuyên nghiệp. Đàn organ Yamaha PSR-F50 được thiết kế với đầy đủ những chức năng cơ bản, sử dụng đơn giản và mang lại cảm giác thân thiện. Đàn Yamaha PSR-F50 có kích thước đúng chuẩn tích hợp 120 âm sắc và 114 giai điệu, phù hợp để di chuyển và có pin khỏe nên được đánh giá cao về tính tiện lợi.

 

Đàn organ Yamaha PSR E343

Đây được coi là mẫu đàn Organ Yamaha phổ biến và được yêu thích hàng đầu khi sở hữu bàn phím nhạy và tốc độ chơi lý tưởng. Đây là lựa chọn cực ổn cho những người mới chơi và có ý định chơi đàn organ lâu dài. Độ bền cao, tiếng và giai điệu đa dạng, 550 note và 136 kiểu đệm của đàn organ Yamaha PSR-E343 hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của người chơi cần sự kết hợp phức tạp. Các ổ cắm USB phía sau đàn chính là câu trả lời của PSR-E343 giúp bạn kết nối với máy tính một cách dễ dàng. Với những ưu điểm này, không có gì ngạc nhiên khi sau nhiều năm đàn organ Yamaha PSR E343 vẫn là cái tên được đặc biệt yêu thích.

 

Đàn Organ Yamaha PSR-E353

So với 2 cái tên kể trên thì đàn organ Yamaha PSR-E353 cũng là cái tên không kém phần cuốn hút. Cây đàn được thiết kế với 61 phím cảm ứng, đi kèm với 573 tiếng bao gồm piano, strings, đàn guitar và synths. Đặc biệt, hệ thống EQ cho phép bạn điều chỉnh âm thanh của mẫu đàn organ Yamaha này một cách dễ dàng cũng như có được âm thanh chính xác người chơi mong muốn cũng là ưu điểm không thể bỏ qua. Đàn organ Yamaha PSR-E353 có thể kết nối với iPad, iPhone, iPod touch dễ dàng và mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Trên đây là Top 3 cây đàn Organ Yamaha bán chạy 2019 bạn có thể tham khảo nếu muốn bắt đầu học chơi loại nhạc cụ này. Tùy theo nhu cầu thực tế mà có rất nhiều gợi ý khác nhau để người chơi có thể lựa chọn. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt để có được những tư vấn chi tiết, cụ thể và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ giá rẻ như đàn guitar, đàn ukulele, đàn Piano giá rẻ... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh