Chuyển địa điểm
16/03/2018 14:45

10 lí do để chọn mua nhạc cụ tại Trung tâm Tiến Đạt

Nhạc cụ Tiến Đạt – Một cái tên không còn quá xa lạ đối với người yêu nhạc và đam mê nhạc cụ tại Việt Nam. Có rất nhiều lý do để khách hàng đến với Tiến Đạt, nhưng lý do quan trọng nhất chính là tại Tiến Đạt bạn không chỉ là người mua mà còn là mối lương duyên may mắn mà chúng tôi luôn trân trọng.  

nhac cu tien dat

Showroom tại Hà Nội (Xem địa chỉ các Sowroom tại ĐÂY)

 
Sau đây là 10 lý do để bạn nên mua nhạc cụ tại Tiến Đạt:

  • 1. Đảm bảo về nguồn hàng: Nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý chính thức của Yamaha Việt Nam. Vì vậy khi mua nhạc cụ tại Tiến Đạt bạn sẽ không bao giờ mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Đảm bảo hàng chính hãng 100%. Chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • 2. Nhạc cụ Tiến Đạt là một trong những đại lý bán hàng xuất sắc của Yamaha, doanh số bán hàng luôn nằm trong top đầu. Vì vậy, chúng tôi được nhập hàng hóa trực tiếp từ hãng với giá thành sát giá gốc nhất và Tiến Đạt sẵn sàng chia sẻ những lợi ích đó cùng khách hàng. Mua nhạc cụ tại Tiến Đạt bạn sẽ được hưởng mức giá đúng như niêm yết của tổng công ty, không bao giờ có chuyện nói thách hay chênh lệch giá.
  • 3. Nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý số 1 của Yamaha và là đại lý độc quyền của thương hiệu Guitar Valote cao cấp. Không chỉ cung cấp hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất mà khi mua nhạc cụ tại Tiến Đạt bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động tặng quà, tri ân, chương trình giảm giá cực sốc …. của hãng và của Tiến Đạt. Cơ hội tham gia nhận đàn Guitar miễn phí do Tiến Đạt tổ chức hàng năm quà tặng là những cây đàn chất lượng và có giá trị.
  • 4. Mua hàng dễ dàng: Nhạc cụ Tiến Đạt có Showroom tại Hà Nội và TPHCM nên nếu ở gần bạn có thể ghé qua, xem đàn, thử đàn, chơi đàn và mua đàn bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sẵn sàng giao hàng về các tỉnh lẻ theo xe khách (mà các bạn quen hoặc xe có tuyến chạy qua nhà các bạn) và đường bưu điện nếu các bạn không thể đến mua đàn tại Showroom. Tất cả sản phẩm khi xuất ra đều được kỹ thuật viên Tiến Đạt kiểm tra rất kỹ trước khi giao đến tay khách hàng. Vì vậy, dù bạn mua trực tiếp hay mua hàng online thì chất lượng nhạc cụ cũng luôn đảm bảo.
  • 5. Mở cửa tất cả các ngày trong tuần: Nhạc cụ Tiến Đạt mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật) và số lượng hàng có sẵn trong kho luôn nhiều nên bạn không bao giờ phải lo nhỡ việc khi đi mua sắm.
  • 6. Tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ nhân viên Nhạc cụ Tiến Đạt giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng trả lời thắc mắc của các bạn bất cứ lúc nào. Có rất nhiều cách để các bạn tìm hiểu về chúng tôi ngoài cách đến tận Showroom như:

Bạn có thể xem đàn Guitar tại ĐÂY, đàn Organ tại ĐÂY, đàn Piano Nhật cũ tại ĐÂY, đàn Piano mới và các nhà cụ khác tại ĐÂY.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại của bộ phận chăm sóc khách hàng Phía Nam và phía Bắc  ( Xem chi tiết mục "Hỗ trợ trực tuyến" trên website)

Bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua Yahoo, Skype, zalo

Bạn cũng có thể tìm chúng tôi trên Facebook "Nhạc cụ Tiến Đạt" hoặc email (nhaccutiendat@gmail.com)  nếu bạn cần giúp đỡ.

  • 7. Thanh toán thuận tiện: Mua hàng tại Nhạc cụ Tiến Đạt bạn có thể chọn nhiều cách thanh toán khác nhau để thuận tiện nhất cho mình ngoài cách thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. VD như: chuyển khoản qua ngân hàng, chuyển qua nhà xe, thanh toán qua máy quẹt thẻ, thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng…
  • 8. Về vận chuyển và giao hàng: Tiến Đạt có chính sách giao hàng miễn phí trong bán kính 10km. Vì vậy dù bạn ở nhà bạn vẫn có thể mua nhạc cụ tại Tiến Đạt bất cứ lúc nào.
  • 9. Chiết khấu đặc biệt cho cửa hàng đại lý bán nhạc cụ và khách hàng mua số lượng lớn. Chương trình giảm giá 5 - 10 %, tặng phụ kiện, tặng gói bảo hành cho tất cả các sản phẩm được lên lịch thường xuyên tại Tiến Đạt.
  • 10. Với mặt hàng đàn Piano điện nội địa Nhật: Tiến Đạt có chính sách bảo hành 1 năm (tương đương với đàn Piano mới) và rất nhiều ưu đãi lớn về giá cũng như chính sách giao hàng tại Hà Nội, TPHCM.  Đây chính là cam kết của chúng tôi về chất lượng của từng sản phẩm mà chúng tôi phân phối. 
Chúc các bạn mua sắm vui vẻ
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh