Chuyển địa điểm
16/12/2015 10:42

CẢNH BÁO ĂN CẮP GIAO DIỆN, NỘI DUNG. HÌNH ẢNH... TRANG WEB CỦA NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT.

Chào các bạn. Rất nhiều lần Tiến Đạt nhận được inbox của khách như:  Trung tâm nhạc cụ A,B,C... đã ăn cắp hình ảnh và copy y chang bài viết từ hệ thống website của công ty. Các bạn nên báo cáo vi phạm nội dung bản quyền bài viết để Google xử lý. 

CẢNH BÁO ĂN CẮP GIAO DIỆN, NỘI DUNG. HÌNH ẢNH... TRANG WEB CỦA NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT.

Một trong những website copy nội dung bài viết do Tiến Đạt biên soạn mà không bao giờ đề nguồn

Tuy nhiên, số lượng bài viết Tiến Đạt biên tập rất lớn. Một số Website hay các CLB guitar, Piano khi lấy nội dung của Tiến Đạt có đề nguồn bài viết. Nhưng số lượng bài viết bị các website khác copy và không bao giờ đề nguồn quá nhiều nên chúng tôi không thể chỉ ngồi báo cáo từng bài một.

Việc đáng nói là một số công ty đã "copy" toàn bộ giao diện, nội dung, hình ảnh trên website của Tiến Đạt một cách ngang nhiên. Thậm chí website nhaccugiatot.vn còn lấy cắp 90% giao diện, nội dung, hình ảnh Showroom.... trên web: https://danguitar.vn mà không hề thông qua hay có sự đồng ý của chúng tôi. Sau khi copy về thì chỉ thay đổi đúng logo và số hotline.

 

CẢNH BÁO ĂN CẮP GIAO DIỆN, NỘI DUNG. HÌNH ẢNH... TRANG WEB CỦA NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT.

 

CẢNH BÁO ĂN CẮP GIAO DIỆN, NỘI DUNG. HÌNH ẢNH... TRANG WEB CỦA NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT.

 

guitar valote

 

Một trong những Website ăn cắp 90% giao diện  nội dung, hình ảnh Showroom trên web: https://danguitar.vn của Nhạc cụ Tiến Đạt

Việc này không chỉ vi phạm bản quyền, vi phạm đạo đức kinh doanh mà còn làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh mà Tiến Đạt xây dựng hàng chục năm nay. Hơn nữa còn làm nhiễu loạn thông tin, dễ gây lầm lẫn cho khách cũng như đánh đồng các giá trị của Tiến Đạt với các đơn vị khác.

Để bảo vệ quyền lợi của Qúy khách hàng và Bảo vệ Thương hiệu của mình, Nhạc cụ Tiến Đạt xin thông báo: Chúng tôi chỉ có 5 website bán nhạc cụ là:

  1. - https://nhaccutiendat.vn
  2. - https://danguitar.vn
  3. - http://danorgan.com.vn
  4. - https://pianotiendat.vn
  5. - http://sieuthitructuyen.net.vn

Ngoài ra, tất cả các website khác đều không thuộc hệ thống bán hàng của Nhạc cụ Tiến Đạt. Với các trang web đã lấy cắp hình ảnh, bài viết, giao diện của TIDACO:

- Tiến Đạt yêu cầu các bạn gỡ bỏ toàn bộ hết nội dung, hình ảnh, giao diện đã sao chép từ website Nhạc cụ Tiến Đạt.

- Guitar Valote là sản phẩm đàn Guitar Handmade do Tiến Đạt sản xuất và phân phối độc quyền. Đề nghị đơn vị nào copy hình ảnh sản phẩm, giá và mô tả chi tiết sản phẩm của chúng tôi để bán hàng không chính hãng thì phải gỡ xuống toàn bộ.

- Bài viết do chúng tôi biên soạn khi sao chép phải ghi rõ nguồn từ Nhạc cụ Tiến Đạt

- Hình ảnh Showroom, kho hàng, chứng nhận độc quyền, nhân viên, khách hàng ....  Là hình ảnh riêng của Nhạc cụ Tiến Đạt. Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.

Chúng tôi luôn tin rằng, tôn trọng đạo đức kinh doanh và nỗ lực không mệt mỏi là tiền đề cho mọi thành công bền vững.

- Tiến Đạt  16/12/2015- 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh