Chuyển địa điểm
05/02/2018 16:03

Chọn mua đàn organ Yamaha – Sự đa dạng của dòng PSR Series

Hàng trăm model Organ Yamaha thuộc dòng PSR Series mang đến sự lựa chọn phù hợp những nhạc công, nghệ sĩ.

PSR Series là dòng đàn phổ biến nhất của thương hiệu Yamaha. Sau hơn 100 năm có mặt và phát triển với những dòng sản phẩm đa dạng từ đàn organ, đàn piano, đàn guitar đã khẳng định vị thế của Yamaha trên thị trường nhạc cụ thế giới. Hàng trăm model Organ Yamaha thuộc dòng PSR Series mang đến sự lựa chọn phù hợp những nhạc công, nghệ sĩ đủ để đáp ứng được những nhu cầu đa dạng nhất.

Phù hợp với những người mới học chơi

Khác với những người có nhiều năm chơi đàn, người mới học đàn organ sẽ có rất nhiều khó khăn trong việc đưa ra quyết định chọn mua cây đàn phù hợp. Những chiếc đàn cũ giá rẻ sẽ không đáp ứng được yêu cầu cần có, đàn quá đắt lại mang đến vấn đề về kinh phí. Đó là những băn khoăn thường gặp với những người mới học chơi đàn organ. Đàn Organ Yamaha có mức giá, thiết kế, tính năng đa dạng giúp người yêu nhạc có nhiều sự lựa chọn. Những cây đàn Organ Yamaha thuộc PSR Series được coi là lựa chọn đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng nhất. Một số mẫu đàn thuộc PSR Series như Organ Yamaha PSR E253, Organ Yamaha PSR VN 300... sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho người mới chơi. Những mẫu đàn này nhỏ gọn, có âm thanh ổn định và các phím chức năng phù hợp khi bạn mới học chơi.

Lựa chọn đa dạng cho người chơi chuyên nghiệp

Trình độ và nhu cầu sử dụng của những người chơi đàn chuyên nghiệp là rất đa dạng. Dòng đàn organ Yamaha PSR Serise được đặc biệt ưa chuộng bởi dù bạn có ở trình độ nào thì vẫn luôn có sự lựa chọn phù hợp dành cho mình. Nếu như model PSR E253, PSR VN 300 có kích thước nhỏ, chức năng đơn giản phù hợp với người mới học chơi thì PSR-E433 không quá phức tạp lại hợp với những người có một chút kinh nghiệm. Những người chơi chuyên nghiệp lại có yêu cầu cao hơn về âm sắc, tính năng ghi âm, thư viện âm thanh dung lượng lớn hay kết nối internet... Một số mẫu đàn Organ Yamaha PSR Series được các nhạc công, nhạc sỹ ưa chuộng có thể kể đến như PSR-S750, PSR-S670 hay PSR-S950...

Giá thành đa dạng và phù hợp nhiều đối tượng

Việc người mua đàn phải đắn đo về mức giá là điều rất phổ biến. Các loại đàn organ Yamaha PSR Series với hàng trăm mẫu đàn và giá thay đổi tùy theo các tính năng nâng cao là lý do những khách hàng đến với dòng sản phẩm này rất đa dạng. Cho dù bạn mới chơi và muốn mua cây đàn organ vài triệu hay đầu tư cả trăm triệu cho chiếc đàn cao cấp, Yamaha PSR Series sẵn sàng phục vụ như ý. Thương hiệu Yamaha là cái tên Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới bởi những loại nhạc cụ chất lượng hàng đầu. Khoảng thời gian hơn 130 năm cung cấp các loại nhạc cụ đã khẳng định vị thế đầy ấn tượng của thương hiệu này.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại đàn guitar Yamaha giá rẻ, đàn ukulele, đàn Piano cũ giá rẻ... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh