Chuyển địa điểm
16/03/2018 10:46

Đàn Guitar Valote – Sự khác nhau giữa guitar cổ điển và đệm hát

Dưới đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra lựa chọn đàn guitar Valote phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Đàn guitar là loại nhạc cụ phổ biến nhất hiện nay dù là trong biểu diễn hay chơi theo sở thích. Những cây đàn guitar Valote được rất nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cũng giống với các loại đàn guitar khác, Valote chia làm 2 dòng sản phẩm chính là guitar cổ điển và guitar đệm hát. Dưới đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra lựa chọn đàn guitar Valote phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Đàn guitar Valote cổ điển

Những cây đàn guitar Valote là sự lựa chọn được cả những người mới chơi lẫn người biểu diễn chuyên nghiệp lựa chọn. Giống với những thương hiệu đàn guitar khác, Valote cũng mang đến cho khách hàng hai dòng sản phẩm là  đàn cổ điểm và đệm hát. Tùy vào mục đích cũng như sở thích mà bạn chọn mua loại đàn phù hợp. Đàn guitar cổ điển (hay còn gọi là đàn guitar classic) được dùng để chơi nhạc cổ điển. Những cây đàn guitar Valote thường được những người chơi đàn chuyên nghiệp và có ý định chơi lâu dài lựa chọn.

Âm thanh của đàn guita Valote cổ điển thường rất nhẹ nhàng, mềm mại và mang lại cảm giác dễ chịu. Tuy thường được sử dụng để chơi những bản nhạc cổ điển nhưng không vì thế mà không thể dùng để chơi nhạc đệm hát. Những bản nhạc nhẹ nhàng và êm ái có thể chinh phục bất cứ người yêu nhạc nào. Với kỹ thuật chơi đàn guitar tốt, dòng đàn cổ điển của Valote phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cho dù là biểu diễn hay chơi theo sở thích.

Đàn guitar Valote đệm hát

Trên thực tế, sự phổ biến ngày càng tăng của những loại dan guitar hiện nay chính là do người dùng thích thú sử dụng trong việc đệm hát. Thiết kế đàn dễ sử dụng, dễ học, âm thanh mượt mà và dễ bảo quản chính là những ưu điểm không phải loại nhạc cụ nào cũng có được. Âm thanh của đàn guitar đệm hát Valote không mềm mại như đàn cổ điển nhưng lại vang và sắc nét. Đây chính là những gì cần có cho một cây đàn guitar đệm hát.

Bên cạnh những cây đàn guitar Yamaha rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay thì Valote cũng là cái tên được người yêu đàn đặc biệt quan tâm. Sự khác biệt của thị trường đàn guitar Valote là ở thiết kế cần đàn. Cần đàn guitar Valote to hơn so với người loại đàn khác giúp việc giữ các gam đỡ đau tay hơn. Đây là đặc điểm được những người chơi đàn đệm hát đặc biệt chú ý bởi dòng đàn này thường sử dụng dây sắt. Có thể nói, Valote chính là một cái tên mang lại cho bạn rất nhiều điều thú vị khi có ý định bắt đầu học chơi đàn guitar.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại dan guitar cao cap, piano Yamaha giá rẻ, đàn ukulele, đàn guitar... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh