Chuyển địa điểm
11/10/2017 17:58

Đàn Organ giá rẻ - Có nên mua đàn cũ hay không?

Có nhiều người muốn sử dụng những loại đàn cũ để tiết kiệm chi phí ban đầu. Liệu đàn organ cũ có phải là sự lựa chọn lý tưởng nhất?

Đàn organ là loại nhạc cụ phổ biến bậc nhất hiện nay khi vừa được sử dụng biểu diễn lại là loại đàn phụ huynh ưu tiên cho trẻ được học. Những cây đàn organ mới có mức giá khá đa dạng từ vài triệu đến cả trăm triệu đồng tùy thuộc vào thiết kế và tính năng. Có nhiều người muốn sử dụng những loại đàn cũ để tiết kiệm chi phí ban đầu. Tuy nhiên, trên thực tế thì liệu đàn organ cũ có phải là sự lựa chọn lý tưởng nhất?

Khó kiểm định chất lượng

Đối với bất cứ sản phẩm máy móc nào, khi quyết định mua loại đã qua sử dụng cũng là lúc bạn chấp nhận những rủi ro có ở mặt hàng mình mua. Những cây đàn organ cũ cũng không phải là ngoại lệ. Việc những chiếc đàn organ cũ được tân trang như mới khiến bạn khó có thể đánh giá được chất lượng thực sự cây đàn sở hữu. Đối với những người có kinh nghiệm, việc thử đàn ban đầu có thể mang lại sự hài lòng nhưng về lâu dài sẽ khó đảm bảo. Đây chính là lý do đầu tiên bạn cần lưu ý thật kỹ trước khi quyết định mua một chiếc đàn organ cũ đã qua sử dụng.

Chế độ bảo hành không đảm bảo

Không giống với những sản phẩm đàn organ mới, chế độ bảo hành của một cây đàn cũ sẽ là cả một vấn đề đối với bạn. Tùy vào nơi bạn mua, những thời gian bảo hành sẽ có sự khác nhau. Nếu bạn mua ở những địa chỉ không đáng tin cậy như cửa hàng đồ cũ thì nên xác định bỏ qua việc nghĩ đến bảo hành. Ngay cả khi mua ở những cửa hàng chuyên bán đàn organ thì một cây đàn cũ cũng sẽ có thể bảo hành rất ít. Trường hợp bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ của thợ sửa đàn cũng gặp khó khăn khi nhạc cụ của bàn là loại cũ. Bởi lý do thứ 2 này, đàn organ chưa chắc đã là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Vậy, đâu là giải pháp?

Trên thực tế, việc mua đàn organ vẫn được khá nhiều người lựa chọn bởi nếu may mắn, họ có thể sở hữu cây đàn tốt với mức giá rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn mua đàn organ cũ thì nên dành thời gian nghiên cứ để hiểu rõ về loại nhạc cụ này trước khi mua. Bên cạnh đó, hãy đến với những địa chỉ đáng tin cậy và đảm bảo thời gian bảo hành cho cây đàn của bạn không quá ngắn.

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm thấy những loại đàn organ gia re mới mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu của người chơi. Bạn hoàn toàn sở hữu một cây đàn organ Yamaha, Casio với chỉ từ 3,5 triệu đồng. Chất lượng đảm bảo, bảo hành dài lâu chính là những gì bạn có thể chờ đợi. Tùy vào tài chính cũng như nhu cầu mà bạn có thể chọn loại đàn organ cũ hay mới. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất!

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại đàn piano, ukulele, đàn organ giá rẻ, trống cajon với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Là công ty phân phối nhạc cụ Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha. Vì vậy, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh