Chuyển địa điểm
11/10/2017 17:51

Đàn organ – Giúp người học đàn nâng cao kỹ năng ổn định

Dưới đây là một số lưu ý giúp những học đàn organ có thể nâng cao kỹ năng một cách ổn định.

Học chơi bất cứ loại nhạc cụ nào cũng có rất nhiều người với tâm lý bắt đầu khác nhau. Những loại nhạc cụ như đàn piano, đàn organ thường có chi phí đầu tư ban đầu cao nên việc bạn chơi chỉ vì ý thích nhất thời sẽ rất lãng phí. Bên cạnh đó, ngay cả đối với những người muốn học chơi chuyên nghiệp nhưng không xác định được phương pháp phù hợp và tâm lý kiên nhẫn thì sẽ khó có được kết quả như ý. Dưới đây là một số lưu ý giúp những học đàn organ có thể nâng cao kỹ năng một cách ổn định.

Học đàn organ theo trình tự

Việc học theo trình tự sẽ giúp bạn có được một nền tảng cơ bản vững chắc để làm tiền đề nâng cao những kỹ năng sáng tạo trong tương lai bên cạnh việc mua dan organ tốt. Nhiều người trước khi chính thức bắt đầu học đàn organ thì đã được tiếp xúc và biết một số kiến thức trong quá trình đó. Tình trạng bỏ qua những gì là cơ bản thường gặp ở những người này. Tuy nhiên, việc không nắm được những điều cơ bản sẽ khiến kỹ năng xử lý sau này gặp nhiều hạn chế. Sau đây là một số điểm bạn cần nhớ khi muốn học đàn organ tốt:

  • Sử dụng tư thế đúng khi chơi đàn từ chân, người, tay, bàn tay, ngón tay, ngón bấm…
  • Tập từ dễ đến khó, từ chậm đến nhanh.
  • Học mỗi đợt 45 phút, giải lao 15 phút rỗi hãy học tiếp. Không tập triền miên vào những ngày đầu rồi những ngày sau chán nản.
  • Mỗi giáo án hàng ngày lên lớp nên có nhiều phần song song như hệ thống Gam, bài luyện kỹ thuật, bài kỹ thuật, tác phẩm...

Luyện tập kiên nhẫn và tạo sự vui vẻ

Học đàn organ hay bất cứ loại nhạc cụ nào luôn đòi hỏi sự kiên nhẫn rất lớn từ người học. Những giai điệu sẽ là món quà mang lại sự thư giãn, nhẹ nhàng và lãng mạn nhưng quá trình để người chơi có thể tạo ra những âm thanh đó lại không hề đơn giản. Để có được kỹ năng điêu luyện đòi hỏi người chơi phải kiên nhẫn luyện tập rất nhiều. Việc học từ dễ đến khó, đơn giản đến phức tạp sẽ giúp người học có tâm lý ổn định vì mỗi ngày nếu có được một bước tiến mới.

Bên cạnh đó, để có thể gắn bó với cây đàn và đánh được những tác phẩm hay thì nhất định người học đàn organ cần có được sự vui vẻ khi học. Bạn cần học những điều yêu thích đã quen biết, nhưng cần học những bài và cả những điều chưa quen, chưa hiểu, chưa thích xen kẽ để tạo sự nhuần nhuyễn trong cảm nhận cũng như bản nhạc được chơi. Đó chính là những lưu ý giúp người học chơi đàn organ nâng cao kỹ năng hiệu quả và ổn định.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại đàn piano, đàn ukulele, dan organ gia re, trống cajon với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh