Chuyển địa điểmLịch nghỉ lễ 30/4
16/03/2018 11:42

Đàn organ – Những điều cần nhớ giúp đảm bảo độ bền

Dưới đây là những thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo giúp đảm bảo độ bền cho đàn organ.

Để chọn mua được một cây đàn organ phù hợp với nhu cầu đòi hỏi cần có sự tìm hiểu rất kỹ lưỡng. Đó là bởi thiết kế về bên ngoài, tính năng đàn organ hiện nay rất đa dạng và cũng có nhiều mức giá khác nhau. Thế nhưng, sử dụng và bảo quản đàn organ sao cho âm thanh luôn hay và độ bền cao cũng cần bạn phải có nhiều điều cần lưu ý. Dưới đây là những thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo.

Sự đa dạng của các loại đàn organ

Tại thị trường đàn organ Việt Nam thì những cái tên như Casio, RolandYamaha luôn là những lựa chọn được người chơi đàn tìm đến đầu tiên khi có ý định muốn mua. Chỉ với riêng thương hiệu Yamaha, bạn đã có thể thấy đến hàng trăm dòng sản phẩm với thiết kế, tính năng và giá thành khác nhau. Có những loại chỉ vài triệu dành cho người mới chơi nhưng cũng có loại đàn đến vài trăm triệu cho những nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Sự đa dạng của các loại đàn organ giúp người học và chơi có thể có nhiều lựa chọn khác nhau để phù hợp với nhu cầu. Tuy giá thành và những chi tiết về đàn, âm thanh có sự khác biệt nhất định nhưng để bảo quản dan organ tốt, có độ bền cao thì có một số nguyên tác nhất định bạn cần ghi nhớ.

Những điểm cần nhớ giúp độ bền đàn organ đảm bảo

Đàn organ là loại nhạc cụ khá linh hoạt trong việc chơi, di chuyển cũng như bảo quản. Chính vì vậy, những cây đàn organ không yêu cầu bạn quá cầu kỳ trong việc sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền cao cho cây đàn organ của mình thì bạn cần nhớ một số lưu ý dưới đây:

  • Giống với đàn piano, bạn không nên để móng tay dài khi chơi đàn organ. Cần phải cắt gọn móng tay sao cho phần chạm vào phím là phần thịt trên đầu ngón tay để tránh việc làm xước phím đàn;
  • Nên mua giá gác nhạc và để sách nhạc lên giá nhạc chứ không dựng thẳng sách nhạc trên đàn sẽ gây trầy xước, biến dạng đàn theo thời gian;
  • Không để bất cứ vật nặng nào lên mặt đàn organ;
  • Sau khi chơi xong, nên để cho đàn organ nguội và lấy khăn hoặc vải dày trùm lên bảo quản đàn organ không bị bụi;
  • Khi di chuyển đàn organ nên nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh, có thể ảnh hưởng đến hệ thống, thiết bị, chip, và làm ảnh hưởng đến âm thanh đàn organ.
  • Tuyệt đối không để nước, café, trà… nhỏ lên đàn.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện bán đàn guitar Yamaha, đàn ukulele, đàn piano... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh