Chuyển địa điểmLịch nghỉ lễ 30/4
16/03/2018 10:48

Đàn organ Yamaha – Chọn đàn theo trình độ người chơi

Việc chọn mua đúng cây đàn organ Yamaha bạn cần có sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng mà không bị lãng phí tài chính.

Có khá nhiều những lưu ý về cách chọn đàn organ bạn có thể tham khảo hiện nay. Bên cạnh những yếu tố liên quan đến giá thành, thương hiệu hay độ mới thì trình độ người chơi đàn cũng quan trọng không kém. Về cơ bản, đàn organ là loại nhạc cụ đa năng dễ học, tiện lợi khi di chuyển và không quá đắt so với những loại đàn khác. Tuy nhiên, mỗi cây đàn lại phù hợp với khả năng chơi đàn khác nhau. Việc chọn mua đúng cây đàn organ Yamaha bạn cần có sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng mà không bị lãng phí tài chính.

Đàn organ Yamaha cho người bắt đầu tập nhạc

Đây thường là đối tượng trẻ em hay học sinh muốn tham gia những buổi học đàn organ ngoại khóa. Những người mới bắt đầu tập chơi như thế này thường sử dụng những dòng đàn organ Yamaha giá rẻ này và thiết kế đàn có khoảng 4 – 5 bậc (28 đến 35 phím). Những mẫu đàn này thưởng có âm đàn chủ yếu là âm piano, organ, guitar, violon… Một điểm đặc biệt bạn có thể lưu ý là đàn sẽ có âm phím không phụ thuộc vào lực bấm phím đàn nên sẽ đặc biệt phù hợp với việc luyện ngón.

Các điệu nhạc cài đặt trong các loại đàn organ cho người mới chơi cũng đơn giản với một vài điệu của dòng nhạc pop, ballad, disco, rumba, bolero, chachacha… làm nhạc nền. Mức giá thành rẻ, sử dụng đơn giản và thiết kế nhỏ gọn là những ưu điểm có thể tìm thấy ở những mẫu đàn organ Yamaha cho người mới học chơi. Tuy nhiên, nếu là người lớn mới học chơi thì bạn có thể tìm đến với những mẫu đàn phức tạp hơn để có thể sử dụng được lâu dài.

Đàn organ cho người đã có kinh nghiệm

Một số những loại đàn organ có âm phím là “âm chết” được lựa chọn cho những người cần phải luyện ngón. Đối với những người đa có kỹ năng ngón tốt thì mẫu đàn cũng cần có sự thay đổi. Đối với những khách hàng đã luyện ngón thành thạo, nắm được nhạc lý thì những tính năng về ứng dụng trong việc phối âm, tạo âm thanh mới hoặc tăng giảm cung bậc sẽ được quan tâm hơn nhiều. Tùy vào nhu cầu đánh chơi hay biểu diễn mà bạn có thể chọn mẫu đàn organ phù hợp.

Một số cái tên nổi bật của dòng đàn organ Psr Yamaha phù hợp bạn có thể tham khảo khi mua đàn organ nếu đã có kỹ năng cơ bản có thể kể đến như Yamaha Psr E453 hay PSR-E353. Mức giá dưới 10 triệu và có thể đáp ứng được nhu cầu của người chơi đàn muốn nâng cao khả năng sẽ đem đến sự hài lòng. Đối với những người chơi đàn organ chuyên nghiệp thì những mẫu đàn organ Yamaha dòng DGX với giá trên dưới 20 triệu đồng có thể mang đến sự thích thú. Với hàng trăm mẫu đàn organ Yamaha trên thị trường Việt Nam hiện nay, chắc chắn bạn sẽ có được cây đàn như ý dành cho mình.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại dan organ gia re, đàn ukulele, đàn guitar... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh