Chuyển địa điểmLịch nghỉ lễ 30/4
16/03/2018 14:35

Đàn Organ Yamaha - Những điều cần biết khi chọn mua đàn cho bé

Khi mua một chiếc đàn organ Yamaha cho bé thì bạn nên lưu ý gì cũng như lựa chọn loại đàn nào phù hợp nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số thông tin dành cho bạn. 

Việc cho các bé học đàn organ từ khi còn nhỏ mang lại rất nhiều lợi ích như giúp trí não bé phát triển cùng với phản xạ, kỹ năng của tay, tai, mắt... cũng được nâng cao. Đây sẽ là tiền đề giúp bé có được sự tự tin cũng như vui vẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi mua một chiếc dan organ Yamaha cho bé thì bạn nên lưu ý gì cũng như lựa chọn loại đàn nào phù hợp nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số thông tin dành cho bạn.

Nên chọn loại đàn Organ nào?

Việc cho bé chơi đàn từ sớm mang lại rất nhiều lợi ích nên không ít cha mẹ sẵn sàng mua cho con những chiếc đàn organ đắt tiền. Tuy nhiên, khi mua đàn organ thì các bậc phụ huynh cũng cần nắm được những thông tin nhất định để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay, thị trường đàn organ rất phong phú về thương hiệu cũng như đa dạng về giá thành, mẫu mã, chức năng… Trong hàng loạt những thương hiệu đó, đàn organ Yamaha vẫ được coi là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Những loại đàn organ Yamaha sở hữu tính năng phù hợp cũng như các nốt hỗ trợ để bé có thể cảm nhận tốt nhất.

Thương hiệu Yamaha đã mang đến thị trường hơn 100 loại đàn organ thuộc dòng PSR với những tính năng khác nhau. Những sản phẩm dòng PSR được coi là nổi tiếng nhất của thương hiệu Yamaha không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi đàn chuyên nghiệp mà cả cho các bé mới học chơi. Nếu có ý định mua đàn organ Yamaha cho con thì một số gợi ý bạn có thể tham khảo là: Yamaha PSR E253, Yamaha PSR VN 300, Yamaha PSR E443... Với những model này, người chơi có thể bắt đầu việc học một cách thuận lợi và dễ dàng.

Nên lựa chọn đàn mới hay đàn cũ?

Dù hứng thú với việc cho con học đàn organ nhưng việc mua đàn cũ hay mới cho bé cũng là cả vấn đề đối với cha mẹ. Đối với những gia đình có điều kiện thì việc cha mẹ đầu tư mua 1 cây đàn Organ Yamaha mới với đầy đủ tính năng hiện đại nhất cho bé đó không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên, những chiếc đàn organ cũ với giá rẻ hơn 20-30% cũng là phương án được nhiều người lựa chọn. Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, cha mẹ cũng cần lưu ý là việc sử dụng những chiếc đàn organ Yamaha mới sẽ đem lại nhiều sự hứng thú, tập trung cho bé khi tập đàn.

Bên cạnh đó, những chiếc đàn organ cũ dễ gặp trục trặc, hư hỏng nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc chọn đàn. Giá của một chiếc đàn Organ những dòng phổ thông có giá thường không quá cao từ 4-9 triệu, dòng cao cấp có giá từ vài chục triệu. Chính vì vậy, một chiếc đàn organ Yamaha mới có thể là lựa chọn lý tưởng vừa để đảm bảo chất lượng lại có thể hình thành cho bé ý thức bảo vệ đàn ở bước đầu học và tập chơi.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn Organ Yamaha, piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Là công ty bán đàn organ gia re Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha. Vì vậy, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://nhaccutiendat.vn/

 
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh