Chuyển địa điểm
16/03/2018 14:36

Đàn Piano Yamaha – Các bước kiểm tra đàn piano cơ cũ

Nếu muốn mua đàn piano Yamaha cơ cũ, bạn có thể tham khảo các bước kiểm tra sau đây hoặc đi cùng với những người có kinh nghiệm về đàn.

Hiện nay, những loại đàn piano Yamaha điện với nhiều tính năng được tích hợp đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người chơi nhạc. Tuy nhiện, những cây đàn piano cơ vẫn luôn có vị trí không thể thay thế khi người nghệ sĩ luôn coi chiếc đàn như một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế và âm thanh vô cùng tinh tế. Việc kiểm kiểm tra chất lượng của một cây đàn piano cơ cũ không phải là điều đơn giản. Nếu muốn mua đàn piano cơ cũ, bạn có thể tham khảo các bước kiểm tra sau đây hoặc đi cùng với những người có kinh nghiệm về đàn.

Việc đầu tiên bạn cần làm khi mua đàn piano Yamaha cơ là mở nắp đàn ra và kiểm tra kỹ các bộ phận bên trong của đàn. Một cây đàn piano cơ đủ tiêu chuẩn cần phải đảm bảo còn mới khoảng 60-70% trở lên. Bạn cũng cần lưu ý phần thông tin của đàn và những cây đàn được sản xuất trước năm 1970 không phải là lựa chọn tốt nhất. Trong quá trình kiểm tra, bạn chú ý phần dây đàn không được quá chùng và phím đàn không quá sờn màu, không bị rạn nứt.

Tiếp theo, bạn quan sát từ trong ra ngoài, cho ánh sáng chiếu vào để nhìn xem nước sơn có đều hay không. Một cây đàn piano cơ Yamaha cũ sẽ vẫn là sự lựa chọn không tồi khi đàn có nước sơn nguyên bản không có vết cam, đàn có độ bóng cao và bạn có thể soi gương được. Một điểm đặc biệt quan trọng bạn cần kiểm tra chính là mặt sau của đàn (Soundboard). Đây là phần quan trọng đánh giá tiếng đàn có hay không và mặt sau cần phải còn nguyên vẹn, không móp méo hay nứt vỡ.

Sau khi thực hiện những bước kiểm tra trên, bạn hãy ngồi vào đánh thử để kiểm tra âm thanh có đạt chuẩn hay không. Trường hợp bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về đàn piano Yamaha cơ thì nên nhờ đến sự giúp đỡ của người quen để có được sự kiểm tra chuẩn nhất. Nếu tiếng đàn piano cơ có nhiều tạp âm là dấu hiệu cho thấy phím đàn, dây đàn hoặc búa đàn đã đang gặp phải vấn đề và có thể sắp hỏng.

Cuối cùng, việc nắm rõ thông tin giá bán một cây đàn piano cơ cũ được xem là điểm quan trong giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý. Để có thể lựa chọn được một cây đàn piano Yamaha cơ cũ chất lượng thì những địa chỉ uy tín là nơi bạn nên tìm đến. Trung tâm nhac cu Tiến Đạt – đơn vị cung cấp độc quyền những loại đàn Yamaha có thể mang lại cho bạn những sản phẩm đàn tuyệt vời nhất.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Là công ty phân phối nhạc cụ Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha. Vì vậy, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh