Chuyển địa điểm
08/01/2018 21:16

Đàn piano Yamaha điện – Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản đúng cách

Dưới đây là một số lưu ý hướng dẫn vệ sinh và bảo quản đàn piano Yamaha điện đúng cách.

Sự phát triển của công nghệ hiện đại mang đến rất nhiều sự thay đổi đối với âm nhạc. Thay vì những loại nhạc cụ mộc như trước kia, những chiếc đàn guitar điện hay đàn piano điện đã xuất hiện mà mang lại nhiều sự lựa chọn cho người chơi. Những âm thanh trở nên đa dạng hơn và sự tiện lợi cũng là điều không thể phủ nhận. Những cây đàn piano cơ luôn khẳng định đẳng cấp của mình trong các chương trình biểu diễn nhưng đàn piano điện cũng là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là một số lưu ý hướng dẫn vệ sinh và bảo quản đàn piano Yamaha điện đúng cách.

Những lợi thế của đàn piano điện Yamaha

Những cây đàn piano điện có hình dáng giống với đàn piano cơ và được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Đây là loại nhạc cụ điện tử mô phỏng âm thanh của đàn piano cơ nhưng về cấu tạo lại hoàn toàn khác biệt. Đàn piano điện Yamaha không có dây cũng không có sound-board mà âm thanh được tạo ra bởi những con chip điện tử. Có thể nói, sự ra đời của đàn piano điệnđã mang lại bước đột phá khi loại nhạc cụ này sở hữu những lợi thế mà đàn piano cơ không có. Một số những ưu điểm của đàn piano điện Yamaha có thể kể đến như:

  • Hình dáng, kích thước đa dạng và tiện lợi đặt ở nhiều không gian khác nhau;
  • Mức giá đa dạng giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhu cầu;
  • Không cần lên dây và chăm sóc thường xuyên như đàn piano cơ;
  • Có thể điều chỉnh âm lượng hoặc dùng headphone để chơi, nghe đàn mà không làm ảnh hưởng đến xung quanh;
  • Có thể thu âm và nghe lại một cách chính xác trong quá trình luyện tập;
  • Đàn piano điện Yamaha chính hãng chất lượng có âm thanh không thua kém đàn piano cơ…

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản đàn piano điện Yamaha

Loại nhạc cụ dựa trên sự phát triển của công nghệ hiện đại này đang khẳng định vị trí không thể thiếu trên thị trường đàn piano hiện nay. Đàn piano điện Yamaha chia làm khá nhiều loại để bạn có thể lựa chọn như Clavinova, Clavinova CVP Series hay P-Series. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng nhưng vai trò của việc vệ sinh, bảo quản đúng cách đều rất quan trọng. Để âm thanh đàn piano điện Yamaha luôn được tốt nhất cũng như tuổi thọ của đàn được đảm bảo, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Nên vệ sinh đàn piano điện Yamaha định kỳ và thường xuyên để ngăn ngừa sự xuống cấp và chống bạc màu;
  • Khi vệ sinh đàn piano Yamaha, bạn nên dùng một miếng vải mềm khô để làm sạch thay vì dùng nước hay giấy ướt. Trường hợp đàn có vết bẩn khó tẩy rửa, bạn nên sử dụng chất làm sạch chuyên dụng được bán tại các cung cấp nhạc cụ;
  • Nên rửa tay sạch sẽ và lau khô mồ hôi ở bàn tay trước khi đánh đàn;
  • Nên tắt nguồn sau khi chơi đàn xong và đợi cho đèn nguồn của đàn piano điện tắt hẳn nếu bạn muốn rút adaptor ra khỏi đàn;
  • Nên phủ kín đàn piano điện nếu không chơi để hạn chế bụi bẩn;
  • Đảm bảo phòng đặt đàn piano điện có độ ẩm, nhiệt độ phù hợp để đàn có được sự ổn định…

Trong thực tế sử dụng đàn piano điện Yamaha còn có rất nhiều những lưu ý khác bạn cần nhớ. Một cây đàn piano điện cũng mang đến âm thanh, sự sang trọng đầy cuốn hút. Chính vì vậy, hãy chăm sóc cho cây đàn của bạn một cách tốt nhất!

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại đàn guitar Yamaha giá rẻ, đàn ukulele, đàn piano... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh