Chuyển địa điểm
16/03/2018 10:46

Đàn piano Yamaha – Những loại đàn nổi bật của thương hiệu này

Dưới đây là một số thông tin hữu ích về các loại đàn piano Yamaha nổi tiếng.

Nhắc đến đàn piano Yamaha, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu nổi tiếng với các loại đàn đa dạng. Những thiết kế, giá thành khác nhau của đàn piano Yamaha mang lại cho người yêu đàn nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những hiểu biết đầy đủ về thương hiệu đàn Nhật Bản này. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về các loại đàn piano Yamaha nổi tiếng.

Grand piano

Còn được gọi là đại dương cầm hay đàn piano cánh lớn – Grand piano sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời khiến cả người chơi nhạc hay khán giả bị mê hoặc từ cái nhìn đầu tiên. Âm thanh của Grand piano cũng được mệnh danh là “vua nhạc cụ”. Thương hiệu Yamaha có khá nhiều lựa chọn để bạn có thể tham khảo khi muốn sở hữu dòng đàn piano đẳng cấp này. Dòng CF series, C series Baby Grand là những cái tên bạn cần lưu ý khi lựa chọn Grand piano Yamaha.

Trong khi CF Series vừa mang lại sự hài lòng với cả những người mới học chơi lẫn những người biểu diễn trên sân khấu thì C series cũng gây ấn tượng mạnh khi là một trong những dòng đàn bán chạy nhất thế giới. Bên cạnh đó, dòng Baby Grand lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng thu nhỏ và hạn chế về kinh phí mua đàn. Dù là dòng sản phẩm nào thì sự tinh tế, âm thanh tuyệt vời chính là những gì người chơi có thể chờ đợi ở những cây đàn Grand piano Yamaha.

Upright series

Hay còn gọi là đàn piano đứng dựa vào thiết kế của loại nhạc cụ này. Dòng đàn piano cơ này có 2 series là U Series và M Series. U Series có có lợi thế cải tiến về vật liệu và chế tạo giúp bên cạnh âm thanh tuyệt vời thì độ bền cũng được tăng cao. Những cây đàn piano cao cấp này là lựa chọn của nhiều người chơi bởi không tốn quá nhiều diện tích để đặt đàn nhưng vẫn đảm bảo được tính sang trọng ấn tượng nhạc cụ mang lại cho không gian. M Series với nhiều mẫu dan piano cũng khiến người chơi hài lòng với âm thanh, thiết kế đẹp và đặc biệt là mức giá vừa phải.

Đàn piano điện

Những sản phẩm của dòng piano điện (Digital piano) dựa trên sự phát triển của những ứng dụng hiện đại vào công nghệ sản xuất đàn. Ngoài âm thanh đơn thuần của đàn piano như các loại đàn cơ, sự phối hợp những âm thanh khác và những tính năng đa dạng là đặc điểm mà những cây đàn piano điện sở hữu. Dòng đàn piano này của Yamaha cũng chia làm khá nhiều loại để bạn có thể lựa chọn. Một số những cái tên như Clavinova, Clavinova CVP Series hay P-Series cần ghi nhớ giúp bạn xác định được những gì mình cần tìm hiểu rõ ràng hơn.

Với hàng trăm model đàn piano Yamaha trên thị trường hiện nay, việc chọn mua được cây đàn phù hợp đòi hỏi bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Bên cạnh sự khác nhau cơ bản về giá thành, hình dáng thì sự khác nhau trong từng mẫu đàn cũng mang lại điểm khác biệt. Chúc bạn có được sự lựa chọn cây đàn piano Yamaha phù hợp với mình.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại đàn piano giá rẻ, đàn ukulele, đàn guitar... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh