Chuyển địa điểm
16/03/2018 14:21

Đàn piano Yamaha – Thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu

Đàn piano Yamaha là một trong những cái tên được ưa chuộng. Vậy đâu là lý do những chiếc đàn piano Yamaha được yêu thích như vậy?

Đàn piano luôn được xếp vào dòng “kinh điển” trong các loại nhạc cụ. Tuy được biết đến rất phổ biến nhưng để có thể học và chơi đàn chuyên nghiệp thì không phải ai cũng có thể. Đàn piano đòi hỏi thời gian luyên tập dài, tập trung và mức đầu tư tài chính không nhỏ. Trong số những thương hiệu nổi tiếng thế giới, đàn piano Yamaha là một trong những cái tên được ưa chuộng. Vậy đâu là lý do những chiếc đàn piano Yamaha được yêu thích như vậy?

Mức giá đàn rất đa dạng

Một trong những lý do khiến không ít người băn khoăn khi chọn đàn piano để học chơi chính là mức giá của loại nhạc cụ này. So với những loại đàn khác, piano có mức giá cao mà không phải ai cũng có điều kiện tài chính để theo được. Với thương hiệu Yamaha, sự lựa chọn của bạn có thể được bổ sung thêm khá nhiều bởi mức giá đa dạng nhà sản xuất mang đến thị trường. Bạn có thể mua đàn piano Yamaha giá rẻ P45 với chưa đến 11 triệu đồng hay những cây đàn tỷ đồng như Yamaha C7X PE, Piano Yamaha CF6 PE… Piano Yamaha mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ cho cả những vị khách mới yêu thích đàn piano và làm hài lòng cả những nghệ sĩ bậc thầy.

Chất lượng âm thanh của đàn

Đàn piano Yamaha luôn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu đáp ứng được những yêu cầu âm thanh khắt khe nhất. Danh tiếng cùng chất lượng của thương hiệu đàn piano số 1 nước Nhật này không chỉ mang lại sự hài lòng về thiết kế, độ bền mà quan trọng nhất chính là âm thanh của đàn. Đàn piano Yamaha là một trong những cái tên được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới. Đối với bất cứ loại nhạc cụ nào, âm thanh luôn là yếu tố người chơi quan tâm nhất. Với sự tận tâm từ khâu chọn nguyên liệu tốt làm đàn cho đến những thiết kế tỉ mỉ trên dây chuyền kỹ thuật cao, đàn piano Yamaha sở hữu những âm thanh tuyệt vời xứng đáng với sự nổi tiếng của thương hiệu hàng trăm năm qua.

 

Thiết kế sang trọng đầy ấn tượng

Cho dù là những màn độc tấu, song tấu hay xuất hiện cùng dàn nhạc giao hưởng thì đàn piano vẫn luôn là loại nhạc cụ nổi bật nhất. Đàn piano Yamaha khiến cho người chơi hay những người chiêm ngưỡng cảm nhận được vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và đầy sang trọng. Một chiếc piano Yamaha trong nhà để chơi những bản nhạc mình yêu thích sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên đáng ngưỡng mộ.

Thiết kế bàn phím của đàn piano Yamaha cũng là một trong những nét thú vị của thương hiệu này. So với những loại đàn piano khác, bạn sẽ thấy được bàn phím của đàn piano Yamaha đánh rất êm tay và cảm giác tốt với từng phím đàn. Từng phím đàn có thiết kế tiện lợi và đường nét tinh xảo với các phím di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng thể hiện đầy đủ các cung bậc của âm thanh mang đến cho bạn cảm giác thoải mái thăng hoa nhất khi chơi từng phím đàn.

Chiếc đàn piano sẽ là nhạc cụ song hành cùng bạn trên từng bước đường và có thể sẽ gắn bó với bạn vài chục năm liền. Chính vì vậy, một cây đàn piano Yamaha chất lượng đỉnh cao sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại đàn piano giá rẻ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Là công ty phân phối nhạc cụ Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha. Vì vậy, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh