Chuyển địa điểm
08/01/2018 21:27

Đàn ukulele – Cách học đàn tại nhà hiệu quả

Nếu bạn yêu thích loại nhạc cụ xinh xắn và dễ thương như ukulele thì hoàn toàn có thể học tại nhà. 

Những trung tâm dạy đàn organ, đàn piano hay đàn guitar ở các tỉnh, thành phố khá phổ biến. Tuy nhiên, những lớp dạy đàn ukulele không có nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích loại nhạc cụ xinh xắn và dễ thương này thì hoàn toàn có thể học tại nhà. Khi công nghệ thông tin và Internet phát triển như hiện nay, học đàn ukulele tại nhà qua những video và kiến thức online cũng mang lại hiệu quả rất ấn tượng.

Chủ động trong tìm hiểu thông tin

Để học đàn ukulele tại nhà đạt hiệu quả cao thì điều cần đặc biệt chú ý chính là lên lịch học chi tiết. So với những buổi học tại trung tâm và các lớp học, việc học đàn tại nhà sẽ khiến bạn dễ dàng mất kiểm soát thời gian. Nếu không có thời gian biểu chi tiết, bạn sẽ không thể có được kết quả học như ý. Hiện nay, những trang mạng xã hội và các nhóm trên diễn đàn đều chia sẻ video và kiến thức nhạc lý rất phong phú. Bạn không cần mất thời gian di chuyển mà có thể có được những chỉ dẫn chi tiết đến từng phím đàn. Tất cả những gì bạn cần làm là kiên nhẫn và chủ động trong tìm hiểu thông tin.

Tích cực trao đổi kinh nghiệm

Một trong những sai lầm của người học đàn ukulele tại nhà chính là không trao đổi với bất cứ người nào khác. Điều này vừa khiến kỹ năng của bạn chậm cải thiện lại vừa khiến bạn không biết lỗi sai của mình ở chỗ nào. Tại những địa chỉ hướng dẫn học đàn ukulele tại nhà online, bạn sẽ thấy rất nhiều người cũng chọn phương pháp học giống mình. Việc bạn cần làm không chỉ là chủ động tìm hiểu thông tin kiến thức mà còn phải tích cực trao đổi kinh nghiệm với những người cùng sở thích. Những người bạn đến từ rất nhiều nơi này có thể chia sẻ cho bạn những kiến thức mà họ tích lũy được trong quá trình học và chơi ukulele. Đây cũng là cách giúp bạn cảm thấy việc học nhac cu này thú vị hơn rất nhiều.

Đừng quên ghi chép

Khi những kiến thức có thể dễ dàng tìm thấy trên Internet, những video hướng dẫn chi tiết có rất nhiều thì nhiều người bỏ qua việc ghi chép những gì mình học được. Thế nhưng việc ghi chép lại những gì mình đã học trong 1 cuốn sổ nhỏ sẽ rất hữu ích để bạn có thể ghi nhớ. Nếu không ghi chép một cách nghiêm túc sẽ khiến bạn có thể quên nhanh những kiến thức đó. Bạn chỉ cần ghi lại những điều căn bản để bạn nhớ được ý chính của bài học là được. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho việc học của mình.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại đàn guitar Yamaha giá rẻ, đàn ukulele, đàn Piano cũ giá rẻ... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh