Chuyển địa điểm
20/03/2018 21:09

Lý do đàn piano điện được người mới học chơi lựa chọn

Nhiều người lo lắng đàn piano điện không có được âm thanh tuyệt vời như những cây đàn piano cơ. 

Đàn piano được coi là loại nhạc cụ “hạng sang” khi có mức giá cao và những đòi hỏi nhiều yêu cầu khi bạn học chơi. Đối với những người mới học chơi đàn piano thì việc mua cây đàn như thế nào là việc không đơn giản. Những cây đàn piano cơ thường có mức giá cao. Những người không thực sự xác định chơi đàn chuyên nghiệp sẽ không coi đây là lựa chọn lý tưởng. Trong trường hợp này, đàn piano điện chính là lựa chọn không tồi.

Âm thanh thanh đảm bảo

Nhiều người lo lắng đàn piano điện không có được âm thanh tuyệt vời như những cây đàn piano cơ. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Những chiếc đàn piano điện có thể làm hài lòng bất cứ người nghe khó tính nào với những âm thanh sắc nét, mượt và vang. Chính vì vậy, đàn piano điện sẽ vừa phù hợp với những bài biểu diễn chuyên nghiệp, chuyên sâu vừa phù hợp để bạn có thể chơi những bài hát cổ điển. So với đàn piano cơ thì dòng đàn piano điện sẽ dễ sử dụng hơn và phù hợp với những người mới học chơi.

Bàn phím đàn piano điện

Một chiếc đàn piano điện hiện đại có thể khiến bạn thực sự thích thú với những gì chất lượng nhất loại nhạc cụ này sở hữu. Đàn điện piano có hệ thống bàn phím gồm trọng lượng và cảm ứng phím và giúp người mới học có sự mô phỏng chính xác cảm giác như phím piano cơ thật sự. Cảm giác chân thực cho người chơi mang lại cho bạn rất nhiều cảm hứng trong quá trình học và biểu diễn. Khi lướt trên bàn phím đàn piano điện, người chơi có thể cảm nhận được độ nặng nhẹ của phím đàn vô cùng thú vị.

Di chuyển và đặt, để dễ dàng

Như bạn đã biết, một cây đàn piano cơ sẽ có kích thước rất lớn đòi hỏi không gian đặt đàn cũng phải tương ứng. Cùng với đó, để vận chuyển một chiếc đàn piano cơ cũng mất rất nhiều công sức. Đó cũng là một trong những lý do người mới chơi đàn quan tâm đến đàn piano điện nhiều hơn. So với một chiếc đàn piano cơ thì đàn piano Yamaha điện sẽ dễ dàng di chuyển và có thể đặt ở những không gian nhỏ. Điều này tạo sự linh hoạt và  linh động cho người dùng.

Giá thành hợp lí

Mua đàn piano điện giá rẻ cho người mới học hiện nay không hề khó khăn vì sự đa dạng và phong phú của những sản phẩm đàn piano điện. Đàn piano điện giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cây đàn như ý. So với đàn piano cơ, đàn piano điện có giá rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng các tính năng cần thiết cho một thiết bị đàn cho người mới học, đồng thời mang lại cảm giác chân thực như chơi trên đàn piano thực sự.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại đàn guitar Yamaha giá rẻ, đàn ukulele, đàn Piano cũ giá rẻ... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh