Chuyển địa điểm
30/05/2018 16:29

Tại thành phố Hồ Chí Minh thì nên mua đàn, nhạc cụ, phụ kiện nhạc cụ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, thậm chí cả những “shop online” chuyên bán “đàn tốt, giá rẻ”, tuy nhiên để tìm một địa chỉ bán đàn, nhạc cụ uy tín không phải là dễ dàng.
 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, thậm chí cả những “shop online” chuyên bán “đàn tốt, giá rẻ”, tuy nhiên để tìm một địa chỉ bán đàn, nhạc cụ uy tín không phải là dễ dàng.
 
Cửa hàng bán đàn organ, nhạc cụ mọc lên như nấm sau mưa, khiến khách hàng băn khoăn, khó khăn trong việc lựa chọn: “Nên chọn cửa hàng nào đây nhỉ? Cửa hàng A hay cửa hàng B? Bên nào bán đồ đúng hãng? Bên nào mức giá hợp lý hơn?” Đó luôn là những câu hỏi muôn thuở khi tìm mua bất cứ sản phẩm nào, nhạc cụ cũng vậy. 
Cửa hàng nào cũng với những slogan, biển hiệu, cam kết với khách hàng vô cùng hoành tráng. Nhưng không phải tất cả đều đúng sự thật. Có rất nhiều cửa hàng “lừa đảo”, “treo đầu dê bán thịt chó”, họ lừa gạt những khác hàng chưa có kinh nghiệm bằng những chiếc đàn làm giả với mức giá chẳng kém gì những chiếc đàn thật. Vậy để tìm cho mình một địa chỉ chất lượng để mua đàn, nhạc cụ, phụ kiện nhạc cụ tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn cần phải làm gì? 
Hầu hết các bạn hiện giờ mới “lọ mọ” đi tìm cho mình cửa hàng uy tín để mua nhạc cụ thì đều là những người mới tập chơi, mới tìm hiểu. Vì vậy bước đầu tiên, nhaccutiendat.vn khuyên các bạn nên tìm hiểu ở những người xung quanh mình đầu tiên. Anh chị em, hay bạn bè các bạn có chơi các loại đàn, nhạc cụ, bạn có thể tham khảo địa chỉ họ đã từng mua.
 
Nếu không có điều trên, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người cùng đam mê, có kinh nghiệm trong các group, fanpage về nhạc cụ. Chắc chắn, những người có cùng sở thích với bạn sẽ tư vấn cho bạn rất nhiệt tình đấy. 
Hoặc bạn có thể tự mình tìm kiếm trên facebook hay google các địa chỉ nhiều người tham gia. Những trang web đứng đầu trong kết quả tìm kiếm được cho là uy tín hơn cả. Tuy nhiên bạn nên đọc kỹ những phản hồi của khách hàng để biết rõ hơn “khách hàng nói gì về chất lượng đàn cũng như dịch vụ” chỗ họ nhé. Ngoài ra bạn nên lưu ý quy mô, và số năm kinh doanh của những thương hiệu, cửa hàng đó nữa. Thông thường những thương hiệu, cửa hàng càng lâu năm sẽ càng có sự uy tín hơn những cửa hàng mới mở nhé.
Một gợi ý nữa dành cho các bạn chính là Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt (nhacutiendat.vn). Bạn chẳng phải tìm kiếm đâu xa nữa mà hãy đến nhaccutiendat.vn để chọn cho mình một nhạc cụ phù hợp
Tại thành phố Hồ Chí Minh, mời bạn hãy ghé ngay Showroom Tiến Đạt. Xem chi tiết hình ảnh + địa chỉ Showroom tại ĐÂY
NHACCUTIENDAT.VN
 

Gợi ý nữa dành cho các bạn yêu âm nhạc, đang tìm kiếm địa chỉ mua nhạc cụ chính hãng, giá tốt: Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt  - NHACCUTIENDAT.VN với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý độc quyền thương hiệu VALOTE HANDMADE GUITAR và là đại lý chính thức của Yamaha tại Việt Nam. Tại đây chuyên phân phối đa dạng các loại nhạc cụ như: guitarpianoorgan,…đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Website: https://nhaccutiendat.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutiendat/

Mặt hàng kinh doanh: bán đàn piano cơ, đàn organ roland

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh