Chuyển địa điểm
19/05/2019 14:29

Tìm hiểu về loại nhạc cụ đàn UKulele

Đàn Ukulele hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ. Loại nhạc cụ này khá nhỏ gọn, dễ mang theo, lại dễ chơi và có âm thanh vui nhộn, bắt tai. 

Đàn Ukulele là một loại nhạc cụ có kích thước nhỏ gọn, rất dễ tập chơi và có âm thanh trong trẻo, nhẹ nhàng. Sau đây, mời các bạn độc giả có quan tâm cùng tìm hiểu thêm về đàn Ukulele.

Giới thiệu về đàn Ukulele 

Đàn Ukulele có kiểu dáng như một chiếc đàn guitar kích cỡ nhỏ với 4 dây đàn, nên còn gọi là đàn guitar Hawaii 4 dây. Tuy kiểu dáng bên ngoài đàn Ukulele có nét khá giống với đàn guitar nhưng cấu tạo và âm thanh của hai loại nhạc cụ này là rất khác nhau.

Khác với đàn guitar, đàn Ukulele được cấu tạo từ 6 bộ phận chính là đầu đàn, bộ chỉnh, cần đàn, phím đàn, thân đàn, lưng và ngựa đàn. Các bộ phận của đàn Ukulele được thiết kế với các chất liệu và tỷ lệ kích thước khác nhau để tạo ra những âm thanh riêng biệt cho loại đàn này.

Đàn Ukulele có tiếng vang nhỏ, nhưng âm thanh sắc và giai điệu réo rắt, tạo cảm giác rất mới lạ cho người nghe. Đàn Ukulele cũng có rất nhiều đặc tính âm thanh khác nhau. Thông thường, đàn được dùng để đệm hát hay độc tấu. Tuy nhiên, đàn Ukulele đôi lúc cũng được dùng để cộng hưởng âm thanh trong ban nhạc.

Nhìn chung, đàn Ukulele có ưu điểm là dễ học chơi hơn so với đàn guitar. Về âm thanh, tiếng đàn Ukulele cũng có tiết tấu tươi trẻ, dịu dàng, tạo cảm giác dễ chịu cho người chơi và người nghe.

Bên cạnh những đặc điểm lý thú về cấu tạo và âm thanh thì đàn Ukulele cũng có mức giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người yêu nhạc cụ vì nó rẻ hơn nhiều so với đàn guitar. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một cây đàn Ukulele nếu muốn, mà không phải lo ngại vấn đề chi phí.

Bạn nên mua đàn Ukulele ở đâu để nhận được các ưu đãi hấp dẫn?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một cây đàn Ukulele nhưng lại chưa biết nên mua hàng ở đâu cho đảm bảo chất lượng và được ưu đãi hấp dẫn về giá thì những trung tâm chuyên kinh doanh, buôn bán các loại nhạc cụ chính là điểm đến cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một số trung tâm kinh doanh nhạc cụ có quy mô, mức độ chuyên nghiệp và uy tín lớn. Bạn nên đến những trung tâm nhạc cụ đã khẳng định được uy tín trên thị trường để mua cho mình những cây đàn Ukulele như ý nhất.

Một trong những trung tâm kinh doanh nhạc cụ có chất lượng cao, được đông đảo những người yêu thích nhạc cụ lựa chọn là thương hiệu nhạc cụ Tiến Đạt tại thủ đô Hà Nội.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ giá rẻ như đàn guitar, đàn ukulele, đàn Piano giá rẻ... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại: https://nhaccutiendat.vn






 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh