Chuyển địa điểm
13/10/2016 11:58

Trung tâm âm nhạc PHAOLO đã có hành vi ăn cắp hình ảnh bản quyền của Nhạc cụ Tiến Đạt

Chào các bạn. 
 
Hôm nay có 1 comment trên trang Fanpage Nhạc cụ Tiến Đạt, người comment đưa lên 1 đường link và hỏi về những hình ảnh của Trung tâm Nhạc cụ Tiến Đạt tại sao lại giống với trung tâm này vậy.  Khi vào đường link, thật bất ngờ, rất nhiều hình ảnh về Showroom, nhân viên và khách hàng của chúng tôi đã bị đưa lên làm ảnh đại diện cho bài viết dạy nhạc của trung tâm này. 
 

an cap hinh anh
 
 
Việc các trang khác copy toàn bộ bài viết của Tiến Đạt trên hệ thống Website: Nhaccutiendat.vn, Danguitar.vn, Danorgan.com.vn, Pianotiendat.vn...  là điều thường xảy ra. Một số trang có nêu rõ nguồn là việc hoàn toàn chấp nhận được trong môi trường cần sự chia sẻ cao độ như hiện nay. Cũng có nhiều đơn vị đã sử dụng hình ảnh hoặc copy trang web của chúng tôi. Nhưng khi được nhắc nhở họ đã khiêm nhường nhận lỗi và chỉnh lại Web ngay. Với những trang web không ghi nguồn, chúng tôi sẽ tổng hợp và liên hệ đề nghị ghi rõ nguồn để tôn trọng sự thật, công sức cũng như chất xám mà chúng tôi bỏ ra để soạn bài.  
 
Trung tâm âm nhạc PHAOLO đã có hành vi ăn cắp hình ảnh bản quyền của Nhạc cụ Tiến Đạt
 
Hình ảnh Showroom và nhân viên Kinh Doanh Ms Mơ + Mr Hưng của trung tâm Nhạc cụ Tiến Đạt trên giao diện chính của trung tâm Phaolo
 
Trung tâm âm nhạc PHAOLO đã có hành vi ăn cắp hình ảnh bản quyền của Nhạc cụ Tiến Đạt
 
Ms Huyền - Nhân viên kinh doanh Nhạc cụ Tiến Đạt tại Hà Nội (Trong chương trình "Giờ gia đình" phát trên sóng VTV2
 
 
Trung tâm âm nhạc PHAOLO đã có hành vi ăn cắp hình ảnh bản quyền của Nhạc cụ Tiến Đạt
 
Khách mua và thử đàn Guitar tại Showroom Tiến Đạt tại Hà Nội (Hình ảnh đã được đăng tải trong một số bài viết và trên Fanpage "Nhạc cụ Tiến Đạt" vào  4 Tháng 3 2014. Nếu bạn quan tâm có thể click vào ĐÂY
 
Thế nhưng, điều đáng nói, những hình ảnh mà trung tâm Phaolo đưa lên web: Daynhac.net lại trùng hoàn toàn với một số hình ảnh Showroom Nhạc cụ Tiến Đạt tại: Số 75 Đường bờ sông Quan Hoa - Phường Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội. Thậm chí cả ảnh nhân viên Tiến Đạt tham dự chương chình "Giờ gia đình" của VTV2 và một vài chương trình âm nhạc khác. Xem thêm tại: "TIDACO & TRUYỀN THÔNG"
 
Sáng ngày 13/10/2016, Ms Oanh - Đại diện Trung tâm Tiến Đạt đã gọi điện đề nghị trung tâm Phaolo: Phải ghi nguồn ảnh nếu muốn sử dụng.  Dù chúng tôi đã rất thiện chí nhưng người đại diện cho công ty này không đồng ý ghi nguồn, cũng không đồng ý gỡ ảnh và thách chúng tôi "cứ kiện đi nếu muốn". Bản thân Tiến Đạt cũng có sử dụng các hình ảnh sưu tầm, nhưng Tiến Đạt luôn ghi rõ nguồn. Trong 1 số trường hợp không ghi nguồn do không tìm hiểu được nguồn, nếu được phản ánh chúng tôi đều lập tức bổ sung nguồn hoặc xóa hình ảnh nếu được yêu cầu.
 
Tiến Đạt rất bức xúc khi hình ảnh của công ty mình đang bị lợi dụng để trục lợi. Họ lấy hình ảnh Showroom, nhân viên, khách hàng của chúng tôi, để họ chứng minh với những người đang tìm địa chỉ tin cậy để học đàn và mua đàn thì tôi gọi đó là hành động lừa đảo. Lừa đảo là lừa đảo thông tin đối với khách hàng. 
 
Việc này không chỉ vi phạm bản quyền, vi phạm đạo đức kinh doanh, ĐẠO ĐỨC NGHỀ GIÁO mà còn làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh mà Tiến Đạt xây dựng hàng chục năm nay. Hơn nữa còn làm nhiễu loạn thông tin, dễ gây lầm lẫn cho khách cũng như đánh đồng các giá trị của Tiến Đạt với các đơn vị khác. 
 
Để bảo vệ quyền lợi của Qúy khách hàng và Bảo vệ Thương hiệu của mình, Nhạc cụ Tiến Đạt xin thông báo sự việc này một lần nữa để các bạn biết và tránh trường hợp hiểu nhầm đó là Showroom, nhân viên của Tiến Đạt. Đồng thời, hãy tìm hiểu kỹ trước khi đặt niềm tin vào bất kỳ đơn vị nào, đặc biệt là bạn đang tìm thầy dạy nhạc. 
 
Chúng tôi luôn tin rằng, tôn trọng đạo đức kinh doanh và nỗ lực không mệt mỏi là tiền đề cho mọi thành công bền vững.
 
Xin chân thành cảm ơn!
Giờ đây quý vị có thể đặt mua nhạc cụ chính hãng ngay tại website chính thức của chúng tôi.
  1. https://nhaccutiendat.vn
  2. https://danguitar.vn
  3. http://danorgan.com.vn
  4. https://pianotiendat.vn
  5. http://sieuthitructuyen.net.vn
Mọi chi tiết cần tư vấn về đặt về đặt mua nhạc cụ vui lòng liên hệ:
 
TRUNG TÂM NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT
 
Phía Bắc: 04 666.399.53 - 090.321.6609
Phía Nam: 083.5050.345 - 08.35.144.875 -  0904.83.1381
 
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh