Chuyển địa điểm
19/05/2019 19:36

Vì sao các bạn gái thích học đàn Ukulele?

Đàn Ukulele hiện nay được rất nhiều bạn nữ ưa thích và tham gia theo học. Tại sao lại như vậy? Mời các bạn cùng Nhạc Cụ Tiến Đạt tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây. 

Trong thời đại hiện nay, biết chơi một nhạc cụ sẽ khiến các bạn nữ trở nên thật cá tính và tài năng. Rất nhiều bạn gái đã chọn đàn Ukulele để theo học và cảm thấy thực sự thích thú. Loại đàn này xinh xắn, có âm thanh vui nhộn, bắt tai, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời. Tuy nhiên chưa hết đâu, nó vẫn còn những điểm cực thích hợp cho con gái các bạn nhé!

Cực "cool" và đầy cá tính

Guitar và Ukulele có ngoại hình khá giống nhau, tuy nhiên có thể làm một phép so sánh như thế này. Nếu Guitar khá to và nặng, trông rất "ngầu" thích hợp hơn với các bạn trai, thì đàn Ukulele lại nhỏ nhắn, xinh xắn, "cool"(dễ thương) hơn rất nhiều. Đặc biệt loại đàn này rất nhỏ gọn, các bạn gái có thể dễ cầm để chơi nhạc, thao tác khá đơn giản, dễ dàng. 

Thuận tiện khi mang đi xa và tự học rất dễ dàng

Các cô gái "liễu yếu đào tơ" nên khi bấm vào dây guitar thời gian đầu sẽ khá đau tay và khó cầm. Thuận lợi của đàn Ukulele là sợi dây khá mảnh và dễ bấm hơn nhiều so với Guitar nên rất phù hợp với bàn tay nhỏ bé của các bạn nữ. Tuy nhiên, ở thời kỳ đầu, việc đau tay, mỏi tay khi luyện tập cũng là điều khó tránh khỏi, các cô gái hãy lưu ý vấn đề này để cố gắng luyện tập hơn nhé. 

Quá dễ dàng để nhận thấy Guitar có 6 dây còn Ukulele chỉ có 4, ít hợp âm hơn vì vậy sẽ dễ học hơn rất nhiều phải không nào. Tuy nhiên, quy luật của cuộc sống là chẳng có điều gì dễ dàng cả. Học Ukulele là tương đối đơn giản so với các loại nhạc cụ khác nhưng nếu bạn không có sự chuyên cần và đam mê, bạn sẽ chẳng bao giờ thành tài cả. 

Điều tuyệt vời nhất của Ukulele đó là loại đàn này rất nhỏ, có thể cho gọn trong Vali hay túi xách để mang theo tới bất cứ nơi đâu. Việc có thể mang đàn tới những buổi liên hoan, cắm trại, hay đi dã ngoại để chơi những bản nhạc vui nhộn thực sự là vô cùng tuyệt vời. 

Đàn Ukulele có giá rất rẻ

Có thể nói trong các loại nhạc cụ thì đàn Ukulele là một trong những loại có giá thành rẻ nhất. Có rất nhiều loại đàn cho bạn lựa chọn như đàn Trung Quốc, đàn Việt Nam, hay của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Kala,... chẳng hạn. Nếu bạn đang muốn mua loại đàn này mà chưa biết ở đâu tốt nhất, có thể đến với Nhạc Cụ Tiến Đạt. 

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ giá rẻ như đàn guitar, đàn ukulele, đàn Piano giá rẻ... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

 

Mọi chi tiết xem tại: https://nhaccutiendat.vn

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh