Chuyển địa điểm
01/03/2016 13:23

Top 5 Pianos điện tốt nhất bạn nên mua trong năm 2016

Bài viết do Tiến Đạt biên soạn, sao chép phải ghi rõ nguồn

Với rất nhiều mẫu đàn và ý kiến của các thành viên trên diễn đàn, việc tìm kiếm để mua đàn Piano điện tốt đôi khi trở nên khó hiểu. Vì vậy, bài viết này Tiến Đạt xin gửi đến bạn 5 mẫu đàn Piano điện hàng đầu hiện nay. Những mẫu đàn này được chọn lựa dựa trên độ nhạy cảm ứng, chất lượng âm thanh, chất lượng sản phẩm tổng thể, thông tin phản hồi của khách hàng, và cân nhắc về giá cả.

 
mua dan piano dien tot

1. Piano Casio PX860
Đây là mẫu đàn Piano mới ra năm 2015 và được các tín đồ đam mê Piano cực kỳ thích thú vì không chỉ đẹp về thiết kế mà âm thanh đàn cũng rất giống với Piano cơ. Chọn mua Piano Casio PX 860, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như chơi trên Piano cơ vì thiết kế tổng thể của cây đàn này rất giống với đàn Piano đứng. Âm thanh thực, cảm ứng phím nhạy và có thể điều chỉnh độ nặng – nhẹ tùy theo sức cũng như trình độ người chơi.

Đàn Piano Casio PX 860

Không những thế, các tính năng cơ bản và tính năng hỗ trợ người chơi trong quá trình học tập trên Piano Casio PX 860 cũng giúp các học viên nhỏ tuổi như trẻ em hay người chưa có kiến thức về âm nhạc chơi đàn dễ dàng và thỏa sức khám phá. Với những người chơi đàn chuyên nghiệp, Piano Casio PX 8600 lại có nhiều tính năng chuyên sâu hơn, cây đàn này có âm thanh đặc biệt hay khi được đặt trong phòng có diện tích không quá rộng.
Với công nghệ sản xuất âm thanh cải tiến từ PX 850, kết nối USB và nhiều tính năng tốt hơn… PX860 thực sự trở thành một trong số ít những cây đàn Piano điện giá cả phải chăng dành cho dân chuyên nghiệp hoặc đang định hướng học lên chuyên nghiệp.

Chi tiết đàn xem tại ĐÂY.
 
2.Piano Yamaha DGX650

Một trong những cây đàn piano tầm trung phổ biến nhất trên thị trường hiện nay chính là đàn Piano Yamaha DGX650. Đa số các đơn vị chuyên kinh doanh nhạc cụ tại Việt Nam đều xếp dòng đàn này vào loạt đàn Organ Piano thay vì Piano điện. Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể thì Yamaha DGX650 thiết kế thiên về đàn Piano điện nhiều hơn và các tính năng của Keyboard Organ chỉ đóng vai trò hỗ trợ khi tập luyện và biểu diễn.
Đàn organ yamaha DGX 650

Mọi chi tiết trong thiết kế của cây đàn này đã chứng tỏ Yamaha DGX650 có khả năng xử lý một loạt các chức năng kỹ thuật số như chia giọng nói, chuyển vị và harpsichord trong khi vẫn làm nổi bật được âm thanh đặc trưng gần giống với Piano cơ.  

Đây cũng là mẫu đàn thuộc dòng Portable, có thể vận chuyển dễ dàng cho người chơi nhạc, trên sân khấu hoặc đi biểu diễn ở bất kì đâu. Thiết kế nhỏ gọn chính là điều đáng chú ý ở DGX-650. 128 bit âm sắc tích hợp trong bộ nhớ của máy sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi mua đàn Piano Yamaha DGX650 này. Hơn nữa, việc lựa chọn phong cách âm thanh cho phép người sử dụng có được bản nhạc nền và nhiều tiện ích khác mà không cần phải thao tác hàng loạt những bước phức tạp trên bảng điều khiển. Cùng chất lượng tai nghe và bàn đạp tốt, các tính năng âm thanh và âm nhạc trên Yamaha DGX 650 khiến cây đàn này trở thành nhạc cụ duy nhất có khả năng xử lý cả hiệu năng trên sân khấu và ngoài sân khấu.

Nói về hiệu suất trên sân khấu, Piano điện Yamaha DGX650 là cây đàn có thiết kế cực kỳ ấn tượng, chắc chắn với loa tốt và tất cả các chi tiết trên đàn đều không sử dụng nhựa rẻ tiền. Thật vậy, các phím thông thường bằng nhựa đã được thay thế bởi các phím phủ ngà như trên Piano cơ truyền thống. Xét về nhiều khía cạnh, thật không sai khi xếp cây đàn này vào một trong số ít các nhạc cụ đa năng phục vụ cho cả hoạt động biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp và là cây đàn lý tưởng cho các nhà soạn nhạc.

Có 2 lựa chọn khi bạn mua đàn Piano Yamaha DGX 650
  • - Loại có đàn + chân gỗ giá 21.600vnd (Xem chi tiết tại tại ĐÂY)
  • - Loại có đàn + chân gỗ + 3 pedal giá 19.900 VND (Xem chi tiết tại Đây)
3. Piano Yamaha P115

Tiếp nối sự phát triển của Piano Điện dòng P-series, Yamaha đã cho ra đời Yamaha P-115 với những tính năng độc đáo và có phần mềm riêng biệt sử dụng trên hệ điều hành iOS, giúp người chơi điều chỉnh nhanh chóng theo sở thích của mình rất tiện ích.
Đàn Piano Yamha P 155
P-115 thuộc dòng P serial được tích hợp nhiều tính năng piano và giai điệu đã có mặt trên iOS apps! Rất dễ sử dụng. Giúp bạn nâng cao hơn khả năng trình diễn. Và trên hết là những tính năng đặc trưng như: Bàn phím chuẩn GHS (Graded Hammer Standard), âm thanh sống động cho dòng Piano điện tử. Người chơi có thể tận hưởng âm thanh của grand piano CFIIIS một cách ấn tượng trên piano P115, thể hiện cảm xúc trầm bổng trong âm nhạc chất lượng đến từ Yamaha.

Đàn Piano Yamha P 155
 
Và ở  Yamaha P-115 cũng có mức cộng hưởng như trên các cây đàn Piano điện chuyên nghiệp. Đặc biêt, tính năng Pianist Style hỗ trợ người chơi, giúp phần trình diễn trở nên nhiều màu sắc hơn như thể đang chơi song tấu.
Có 4 lựa chọn khi mua Piano P115 mà bạn có thể tham khảo: 
  1. Chỉ có đàn, không kèm thêm chân gỗ: P115 giá 14.960.000 VNĐ (Tham khảo tại Đây)
  2. Đàn P115 + chân gỗ + 1 pedal: giá 16.010.000 VNĐ (Tham khảo tại Đây)
  3. Đàn P115 + chân gỗ + 3 pedal : 17.800.000 VNĐ (Tham khảo tại Đây)
  4. Đàn P115 + chân gỗ + pedal : Gía liên hệ (Sản xuất tại Nhật Bản) - Tham khảo tại Đây
Lưu ý: giá đàn có thể thay đổi tùy theo giá USD và giá của hãng.
Tham khảo thêm “Đánh giá chất lượng đàn Piano Yamaha P115” tại ĐÂY và ĐÂY

4. Yamaha P45
Piano điện Yamaha P45 là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không thể đầu tư quá nhiều tiền khi mua Piano cho bé hoặc cho chính bạn. Nhiều loại đàn piano Yamaha được các chuyên gia đánh giá là thích hợp dành cho những người mới chập chững học đàn piano, và Yamaha P45 là một trong số đó.

Đàn Piano Yamaha P45

Không như nhiều loại đàn piano điện đòi hỏi phải thường xuyên vệ sinh bàn phím, Yamaha P45 sở hữu lớp chống bụi có khả năng tự hạn chế bụi bẩn trên phím đàn và các bộ phận khác. Tuy Yamaha P45 không có chân đế X-stand nhưng Yamaha đã chu đáo thêm chân đế cùng các phụ kiện cần thiết khác để thay thế. Nhìn chung, đàn Yamaha P45 dễ lắp ráp và có chất lượng ổn định có thể làm hài lòng nhiều khách hàng.

Giao diện và cách thiết kế của cây đàn Piano điện này không quá phức tạp nên rất dễ sử dụng. Đây cũng là lý do tại sao các giáo viên đưa Yamaha P45 vào danh sách những cây đàn phù hợp nhất cho công việc giảng dạy và thực hành của học viên.


Hơn thế nữa, cổng kết nối USB cho phép kết nối đàn với hầu hết các thiết bị điện tử khác còn giúp việc khám phá và kết hợp các âm thanh mới của người dùng dễ dàng hơn. Có thể nói đây là cây đàn thích hợp nhất dành cho những người mới học đàn piano và những người có trình độ chơi trung cấp.

Có 2 lựa chọn khi mua đàn piano Yamaha P45: 
  • 1. Chỉ có đàn và phụ kiện (nếu có), không kèm chân gỗ: giá 10.820.000 VNĐ (Xem sản phẩm tại ĐÂY)
  • 2. Đàn và phụ kiện (nếu có) + chân gỗ: giá 12.280.000 VNĐ  (Xem thêm sản phẩm tại ĐÂY)
5. Casio PX160
Tiếp đến là sự kế thừa cho Casio PX150 với cảm giác phím nâng cao và âm thanh tốt hơn – đó chính là Casio Privia PX160 nổi tiếng. PX-160 được trang bị nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều dành cho đàn piano điện, hệ thống loa mới và đa dạng âm nhạc cụ.

Đàn Piano điện Casio PX 160BK/WE

Hệ thống loa mới cho âm thanh phát ra theo vòm, mang đến độ độ sâu và trầm. Đồng thời thiết kế cực kỳ tao nhã. Đa dạng các loại nhạc cụ tích hợp các loại đàn dây và đàn piano điện. Phím đàn đen mun và trắng ngà giúp người chơi thỏa sức chạy ngón như trên những cây đàn piano acoustic truyền thống. Với thư viện 60 bài hát giúp bạn thỏa sức tập luyện.

Hệ thống âm thanh lớn với nguồn âm thanh độc quyền của Casio nên mua Casio PX160 bạn có thể thưởng thức và thoải mái sáng tạo những bản nhạc của riêng mình cực kỳ riêng biệt và độc đáo. Hai giắc nhỏ âm thanh nổi giúp việc học và thực hành dễ dàng hơn cho người mới bắt đầu với thầy cô giáo của mình. Bàn phím tách cũng  là một tính năng hấp dẫn để các bạn học Piano có thể chơi và luyện tập cùng giáo viên của mình trong giờ học.

Đồng thời đàn piano này còn có thể được sử dụng với hệ thống máy tính Windows và MAC với sự trợ giúp của hệ thống giắc kết nối USB. Không cần phải tải về trình điều khiển và thậm chí bạn có thể điều khiển các chức năng của piano với iPad hoặc iPhone của bạn.

Xem thêm về Casio PX160 tại Đây

      Hi vọng những thông tin mà nhạc cụ Tiến Đạt cung cấp ở trên sẽ hỗ trợ tốt cho các bạn trong quá trình tìm mua đàn Piano cho bé hoặc cho mình. Nếu bạn muốn mua đàn Piano Nhật Bản đã qua sử dụng và tham khảo giá mời bạn bấm vào ĐÂY Với mức doanh số dẫn đầu, đại lý cấp 1 như Tiến Đạt luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất từ Yamaha và chúng tôi sẵn sàng chia sẻ lợi ích đó cùng khách hàng bằng nhiều chương trình giảm giá và khuyến mại.

dai ly cap 1 yamaha

Nhạc cụ Tiến Đạt nhận kỷ niệm chương dành cho đại lý bán hàng xuất sắc nhất do Yamaha trao tặng

       Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý độc quyền của thương hiệu VALOTE HANDMADE GUITAR, đại lý chính thức của Yamaha tại Việt Nam. Chuyên phân phối các loại nhạc cụ: đàn Piano, đàn Organ, phụ kiện âm nhạc, đàn Guitar, đàn Ukulele, trống cajon , đàn Piano cũ của Yamaha, Kawai và nhiều thương hiệu khác.... Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nhạc cụ Tiến Đạt sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc.
 
       Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, TIẾN ĐẠT luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các ban nhạc, trường học, trung tâm đào tạo nhạc và cửa hàng nhạc cụ nhỏ lẻ. Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng nhạc cụ, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 
 
Chúc các bạn mua sắm vui vẻ.

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh