Học Organ mất bao lâu? Bí quyết học Organ hiệu quả

 

Học Organ mất bao lâu thì chơi được là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi mới bắt đầu tiếp xúc với loại nhạc cụ này. Bên cạnh Piano, Guitar…Organ vẫn chiếm một vị trí nhất định trong lòng những tín đồ yêu nhạc cụ. Để biết học đàn Organ bao lâu và bí quyết học hiệu quả, hãy cùng Nhạc cụ Tiến Đạt tìm kiếm câu trả lời qua bài viết bên dưới!

Đàn Dương cầm là gì? Dương cầm và Piano khác nhau không?

Là một trong số những nhạc cụ phổ biến nhất hiện nay nhưng không phải ai cũng biết đàn Dương cầm là gì? Đôi khi cũng có nhiều khách hàng có băn khoăn liệu đàn Dương cầm có phải đàn Piano không? Cùng Nhạc cụ Tiến Đạt tìm hiểu rõ trong bài viết hôm nay nhé!

Học Guitar điện có khó không? Lộ trình học Guitar điện

Guitar điện là một trong số những dụng cụ được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên, khi mới bắt đầu, không ít người sẽ có câu hỏi: học Guitar điện có khó không? Trên thực tế, học đàn guitar điện không quá khó nếu chúng ta kiên trì tập luyện và có đam mê. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu lộ trình học Guitar điện cho người mới bắt đầu. 

Các loại đàn Violin hiện nay và điểm khác biệt

Khi bắt đầu chơi đàn Violin, việc tìm hiểu chi tiết về đặc điểm của các loại đàn Violin giúp bạn có thể tìm ra được loại đàn phù hợp với trình độ và khả năng của mình. Nếu bạn đang có ý định mua đàn Violin mà không biết nên bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo ngay danh sách phân biệt các loại đàn Violin được Nhạc cụ Tiến Đạt chia sẻ dưới đây.

Hè sốc nhiệt, giảm giá kịch liệt tại TIẾN ĐẠT 2024

Chương trình SUMMER KHUYẾN MÃI siêu hấp dẫn tại NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT đã chính thức bắt đầu! Giảm giá lên đến 25% cùng gói phụ kiện tặng kèm trị giá lên tới 1 triệu đồng. Thời gian áp dụng: 08 - 30/06/2024

Nhạc cụ Tiến Đạt: XẢ HÀNG TỒN KHO, SALE LÊN ĐẾN 30%

Chào đón mùa hè sôi động cùng với chương trình "XẢ HÀNG TỒN KHO - SALE LÊN ĐẾN 30%" từ ngày 02 đến hết 14.4.2024 tại Nhạc Cụ Tiến Đạt! Nhanh tay, số lượng có hạn

Chương trình áp dụng tại Nhạc cụ Tiến Đạt cả 2 miền Nam - Bắc

Lì xì đầu xuân SALE lên đến 25% tại Nhạc cụ Tiến Đạt

Nhân dịp khai xuân năm mới 2024, Nhạc cụ Tiến Đạt mang đến chương trình SALE SỐC GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 25% với những nhạc cụ chính hãng giá tốt. Thời gian áp dụng từ 19 đến hết 29.02.2024.

Chương trình áp dụng tại Nhạc cụ Tiến Đạt cả 2 miền Nam - Bắc

Trả góp 0% khi mua Organ Yamaha SX700 & SX900 tại Nhạc cụ Tiến Đạt

Ưu đãi đặc biệt TRẢ GÓP 0% cho đàn Keyboard Organ SX series (PSR-SX700 và PSR-SX900) từ 06.01 đến 29.02.2024 tại tất cả các Showroom Nhạc cụ Tiến Đạt trên toàn quốc. Chính sách trả góp 0% sẽ áp dụng TRONG 6 THÁNG!

Tourde Quốc tế thiếu nhi 1-6 tưng bừng tại Nhạc cụ Tiến Đạt

Ngày 1/6 vừa qua, sự kiện "Tourde Quốc tế thiếu nhi tại Nhạc cụ Tiến Đạt" đã mang đến cho các em con của CBNV một trải nghiệm vô cùng thú vị

Yamaha Nhật Bản đến thăm Nhạc cụ Tiến Đạt tại Showroom mới

Sáng ngày 14/5/2024 Nhạc cụ Tiến Đạt Hà Nội đã vinh dự đón tiếp Đoàn công tác của tập đoàn Yamaha Music do ông Nobuhiko  – Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đến thăm trụ sở chính & Showroom mới của công ty 

Nhạc cụ Tiến Đạt Hà Nội tuyển Nhân viên KINH DOANH

Nhằm mở rộng quy mô kinh doanh, Nhạc cụ Tiến Đạt HÀ NỘI tuyển gấp nhân viên NAM Tư vấn bán hàng full time, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu. 

Không khí Showroom 85A Nguyễn Văn Huyên Nhạc cụ Tiến Đạt Hà Nội

Từ ngày 15.3.2024, Nhạc cụ Tiến Đạt miền Bắc sẽ chuyển về 85A Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN (cạnh nhà văn hóa phường Quan Hoa). Showroom cũ tại 71 phố Quan Hoa sẽ ngừng hoạt động. Hẹn gặp các bạn tại Showroom mới với nhiều nhạc cụ mới & chương trình khuyến mại mới. 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ