Chuyển địa điểmLịch nghỉ lễ 30/4
16/03/2018 10:45

Đàn organ Yamaha – Lưu ý gì khi mua đàn cũ?

Đàn organ cũ được nhiều người lựa chọn bởi mức giá tốt đầy hấp dẫn. Dưới đây là những lưu ý khi bạn muốn mua đàn organ Yamaha cũ.

Cùng với đàn guitar được nhiều bạn trẻ ưa chuộng thì đàn organ cũng có vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống. Bạn có thể thấy trẻ em với đàn organ ở các lớp học ngoại khóa; những nhạc công chuyên nghiệp hay tại các chương trình văn nghệ không chuyên… Đàn organ được sử dụng ở nhiều lứa tuổi với các loại đàn có kích thước, độ phức tạp và giá thành khác nhau. Đàn organ cũ được nhiều người lựa chọn bởi mức giá tốt đầy hấp dẫn. Dưới đây là những lưu ý khi bạn muốn mua đàn organ Yamaha.

Lợi ích của đàn organ cũ

Đàn organ là một trong những loại nhạc cụ được ưa chuộng nhất hiện nay. Chỉ riêng hãng Yamaha đã có đến hơn 100 loại đàn phổ biến trên thị trường nhạc cụ tại Việt Nam. Tuy nhu cầu sử dụng loại đàn này ngày càng cao và các loại đàn rất đa dạng nhưng không phải ai cũng sẵn sàng mua một cây đàn organ mới cho mình. Một phần lý do những người chơi nhạc tìm đến đàn organ cũ bởi mức giá rẻ. Thế nhưng, trên thực tế thì nếu lựa chọn kỹ bạn vẫn có thể sở hữu một cây đàn organ Yamaha “cực chất” với chi phí phải chăng.

Nhiều người lo lắng những chiếc đàn organ cũ giá rẻ thường có chất lượng kém và không đáp ứng được những tiêu chuẩn cần có. Nếu may mắn bạn có thể sở hữu cây đàn tốt với mức giá rất hấp dẫn. Tại các cửa hàng nhạc cụ uy tín, chất lượng của đàn organ cũ cũng sẽ được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng và có thời gian bảo hành hợp lý. Nếu biết lựa chọn thì người chơi đàn sẽ mua được cây đàn tốt với mức giá thấp hơn đàn mới rất nhiều. Chính vì vậy, những cây đàn organ cũ luôn là một trong những dòng sản phẩm bán khá chạy tại cửa hàng nhạc cụ Tiến Đạt.

Những lưu ý khi chọn đàn organ cũ

Việc chọn mua đàn organ luôn liên quan chủ yếu đến yếu tố giá thành. Tuy nhiên, đừng vì mức giá mà bạn bỏ qua những tiêu chí quan trọng khác khi lựa chọn. Dưới đây là một số những điểm bạn cần chú ý nếu muốn mua được một cây đàn organ Yamaha cũ chất lượng.

  • Thử ít nhất 5 cây đàn organ trước khi quyết định mua bởi bạn sẽ không thể biết được cây đàn đầu tiên bạn chọn có âm thanh tốt nhất hay chưa;
  • Kiểm tra tên thương hiệu và số serial của đàn organ;
  • Kiểm tra kỹ về tình trạng của cây đàn mà bạn đang định mua và yêu cầu thêm thông tin từ nhân viên bán hàng. Nếu có thể, bạn nên đi mua đàn với một người có kinh nghiệm để được tư vấn tốt hơn;
  • Đối với những cây đàn organ được giới thiệu và bạn chưa tận tay kiểm tra, hãy yêu cầu người bán hàng cung cấp thông tin nới lưu trữ đàn. Điều này nghe có vẻ không liên quan nhưng trên thực tế thì môi trường bảo quản sẽ có tác động không nhỏ đến chất lượng của đàn…

Ngoài ra còn có khá nhiều điểm khác bạn cần tìm hiểu dù là đàn organ cũ hay mới như tính năng, kích thước hay màu sắc, giá thành và các loại phụ kiện… Chúc bạn có được sự lựa chọn như ý!

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại đàn guitar Yamaha giá rẻ, đàn ukulele, đàn piano... với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh