Chuyển địa điểmLịch nghỉ lễ 30/4
27/04/2015 10:53

Top 5 cây đàn Piano điện tốt giá dưới $ 2000

Tìm mua đàn Piano với mức giá phù hợp túi tiền của bạn có thể sẽ là nhiệm vụ khó khăn, nhưng nếu người bán cung cấp cho bạn danh sách thì quá trình mua đàn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Bài viết này Tiến Đạt sẽ lên danh sách giúp bạn top 5 cây đàn Piano điện tốt giá dưới $2000. 

 
Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi đã tổng hợp dựa trên những nghiên cứu và kinh nghiệm cá nhân để lọc ra năm cây đàn Piano điện hàng đầu giá dưới $ 1000 và năm cây đàn piano điện hàng đầu với giá dưới $ 2000 . 
Đối với tất cả những ai muốn cải thiện kỹ năng chơi đàn piano trong khi vẫn thích thưởng thức chơi nhạc, Yamaha cung cấp dòng sản phẩm YDP-162, piano kỹ thuật số dạng tủ tiêu chuẩn với chất lượng âm đáng tin cậy. Với bàn phím được thiết kế mới, âm thanh piano và thiết kế dạng tủ, YDP-162 đáp ứng mọi mong muốn của bạn để trở thành người chơi đàn piano tốt hơn.
 

 
Giai điệu chân thực mang lối cổ điển: Phù hợp cho những người chơi đàn trình nâng cao cũng như những người mới bắ đầu, bàn phím Graded Hammer mới với các phím ngà tổng hợp có trọng lượng phù hợp với sức kháng của các búa đàn trong đàn piano cánh. Và các phím ngà tổng hợp cho cảm giác xốp và giữ phím mà bạn chỉ có thể mong đợi từ nhà sản xuất piano cơ như Yamaha. Bề mặt phím hấp thu độ ẩm từ ngón tay cho phép người chơi thoải mái đánh đàn trong thời gian dài.
Đàn piano chất lượng chỉ có thể từ Yamaha: Hệ thống âm thanh PureCF với bản thu tỉ mỉ của một chiếc piano cánh nổi tiếng dùng trong hòa nhạc của Yamaha. Bản thu này có chứa nhiều mức động từ rất nhẹ cho tới cực mạnh, vì thế bạn có thể trải nghiệm cảm nhận một đoạn nhạc nhẹ nhàng hay tinh tế của đoạn hợp âm đánh bằng cả hai tay.
Với chiều cao 33 inch, YDP162 cao hơn các model ARIUS thấp hơn. Kích thước hộp đàn lướn hơn không chỉ mang đến cho chiếc piano đứng diện mạo lớn hơn mà còn giúp âm thanh của chiếc piano này sâu lắng hơn.
Giai điệu tối ưu ở bất kỳ mức âm lượng nào: Công nghệ Tối ưu hóa âm thanh này là một công nghệ mới, độc đáo của Yamaha. Sử dụng một thiết kế đặc biệt cùng với vị trí nằm trong nhạc cụ, bộ Tối ưu hóa âm thanh điều chỉnh cơ học dòng âm thanh giúp kiểm soát các cộng hưởng và làm phong phú thêm âm thanh tổng thể. Sự kết hợp của bộ Tối ưu hóa âm thanh cùng các công nghệ kỹ thuật số mang lại khả năng biểu cảm đáng kinh ngạc.
Thu lại buổi biểu diễn của bạn:  Bộ thu 2 bài hát, tích hợp sẵn là một cách hay để thu lại buổi biểu diễn và chạy lại để xem tiến độ của mình. Bạn cũng có thể thu âm phần bên tay trái và tay phải riêng rẽ ra để luyện tập riêng từng tay tại bất kỳ nhịp độ nào bạn thấy thoải mái. Bây giờ bạn có thể tập đàn bằng một tay trong khi bộ thu nhạc chạy phần thu của tay bên kia.
50 bài piano cổ điển được đưa vào trong bộ nhớ bài nhạc và trong sách nhạc, "50 Bài nhạc hay cho Piano." Học cách chơi các tác phẩm này theo nhịp của bạn cho dù là một tay ở một thời điểm hay tại nhịp độ đã giảm. Hoặc chỉ nghe lại những bản nhạc này như nhạc nền.
Sẵn sàng kết nối: Dễ dàng kết nối và tương tác với nhiều ứng dụng sáng tạo nhạc, giáo dục hay giải trí nhạc trên máy tính hay thiết bị di động. Một số ứng dụng giúp bạn học được cách chơi đàn trong khi một số ứng dụng khác giúp bạn chia sẻ nhạc của mình. Ứng dụng MusicSoft Manager (Quản lý phần mềm nhạc) cho phép bạn không những lưu trữ các bản nhạc tạo từ bộ thu âm tích hợp sẵn mà còn bổ sung thêm các bản nhạc từ bên thứ ba.
 
  • Yamaha YDP 181
Đàn piano điện Yamaha YDP-181 là lựa chọn tốt nhất dành cho người mới bắt đầu học đàn piano cần luyện tập, thành viên có nhu cầu sáng tác nhạc. YDP-181 cho chất lượng âm thanh chân thật với bàn phím GHS và hệ thống AWM Stereo sẽ cho người chơi đạt được cảm xúc cao trào nhất.
 


 
Bên cạnh đó, hệ thống damper pedal điều tiết âm thanh, cho người chơi dễ dàng biểu hiện cảm xúc, và ghi âm lại những gì bạn đang chơi trên đàn piano Yamaha YDP-181. 
 Arius YDP- 181 là cây đàn được phát triển từ YPD -161. Mặc dù nó có hệ bàn phím tương tự GH, cùng âm thanh, và chất liệu gỗ Rosewood tối đẹp nhưng YDP- 181 đi kèm với 14 thay vì mười như một số model đàn khác. Do đó, bạn có thể điều chỉnh âm thanh nhạc cụ từ âm cao đến âm trầm tùy thuộc vào bài hát và phong cách bạn đang chơi ). Một cổng USB cho phép bạn copy, lưu trữ và chuyển đổi bài hát với máy tính và các thiết bị âm thanh linh hoạt, dễ dàng hơn. Perhaps là màn hình và nút lựa chọn hệ thống đèn LED. Đàn piano này có giao diện rất thân thiện với người dùng so với hầu hết các model đàn Arius khác, vì vậy nếu bạn có ý định làm việc thường xuyên với các tính năng nâng cao trên đàn piano của bạn, hãy xem xét YDP- 181. Đàn piano này có thể được mua với giá 1700 $ 
 

 
Các cây đàn model KDP90 được đánh giá cao về hiệu năng và giá cả, đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai đang mong muốn mua đàn Piano điện chất lượng với giá thành không quá đắt.  
Các tính năng chính:  Công nghệ Harmonic Imaging ™ Sound, 88 phím, AHAIV-F được phân loại-búa Action, 15 âm thanh nhạc cụ đặc biệt, 192-Note Polyphony, bài học Piano: Built-in Alfred, Hệ thống Pedal lớn Feel, Tích hợp hệ thống loa Stereo, Gỗ Rosewood . 
 
  • Kawai CE220 
Với hành động gỗ-key nổi tiếng của chúng tôi, chiếc đàn piano kỹ thuật số CE220 cung cấp các liên lạc tốt nhất sẵn có trong một đàn piano kỹ thuật số. Với mẫu đàn piano 88-key, cộng với một tủ gồ ghề, chưa đẹp, CE220 là một sự lựa chọn tuyệt vời trong một đàn piano kỹ thuật số chất lượng cao.
 


 
Các tính năng chính: Công nghệ âm thanh Progressive Harmonic Imaging với mẫu đàn piano 88-key
88-Key AWA PROII gỗ-key, phân loại hành động búa , 22 âm thanh nhạc cụ đặc biệt, Kép, Split và Four-Hands chế độ, 192-note polyphony, USB Device, 3 bàn đạp với van điều tiết nửa, trượt vỏ phím và phù hợp với băng ghế dự bị
 
Đàn piano điện Casio PX-850 với nhiều cải tiến đặc biệt, độc quyền trên nhãn hàng Casio, Piano Casio PX-850 hứa hẹn cho người dùng, thành viên đam mê âm nhạc những trãi nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt với chế độ bậc nắp đàn 3 chế độ, kết hợp độ nặng bàn phím, sẽ cho bạn một cảm giác như đang sử dụng cây piano acoustic thứ thiệt

 
Các tính năng nổi bật trên đàn Piano điện Casio PX-850:  Nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều. Bàn phím hoạt động đầu cần ba cảm biến II mới phản ứng bằng cách kết hợp một hệ thống với 3 cảm ứng dò chạm bàn phím liên tiếp. Phím đàn Mô phỏng mun đen và trắng ngà mang lại cảm giác và cảm nhận bề mặt sang trọng cũng như mượt mà khi chạm vào bàn phím đại dương cầm. Bộ mô phỏng nắp tạo ra các hiệu ứng âm thanh giống như thế để người chơi có được âm thanh nâng cao của cây đàn piano acoustic với đàn piano kỹ thuật số.  Bộ cộng hưởng Cộng hưởng dây đàn tạo nên sự cộng hưởng phong phú, sâu sắc với 88 phím. Độ dài hồi âm và sắc thái biểu đạt đàn piano tạo ra thay đổi tùy theo tốc độ người chơi đàn thả ngón tay sau khi chạm vào phím đàn. Sự cộng hưởng sâu sắc, mỹ cảm có được khi dùng bàn đạp giảm âm ở 4 mức điều chỉnh
 

 Các tính năng linh hoạt trên Piano điện  PX 850: Ghi âm (Định dạng 44,1 kHz WAV / đến xấp xỉ 25 phút mỗi bài hát). 18 âm sắc chất lượng cao, bao gồm âm sắc đại dương cầm được lấy mẫu theo kiểu âm thanh nổi. Các hiệu ứng kỹ thuật số: hồi âm (4 kiểu), hợp xướng (4 kiểu), làm bật tiếng, DSP (cài sẵn một số âm). Tính năng bài học dùng 60 bài hát trong Thư viện nhạc cộng thêm 10 bài hát do người chơi nạp vào. Hai nút GRAND PIANO và nút ELEC PIANO để truy cập ngay lập tức. Thiết bị ghi: 2 rãnh x 1 bài, khoảng 5.000 nốt nhạc. Cổng ổ đĩa flash USB. Các ổ cắm đường RA (L/MONO, R). TỰ ĐỘNG TẮT NGUỒN tiết kiệm điện



Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt  đại lý chính thức của Yamaha tại Việt Nam. Chuyên phân phối các loại nhạc cụ: đàn Piano, đàn Organ, phụ kiện âm nhạc, đàn Guitar, đàn Ukulele, trống cajon ... và đàn Piano cơ cũ của YAMAHA, CASIO, ROLAND, KORG... trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu cần mua đàn hoặc cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Nhạc cụ Tiến Đạt sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc.

Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, TIẾN ĐẠT luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các ban nhạc, trường học, trung tâm đào tạo nhạc và cửa hàng nhạc cụ nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng nhạc cụ, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.
 
Tiến Đạt (tổng hợp)

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh