Chuyển địa điểm
27/03/2016 14:10

Nhạc cụ Tiến Đạt - TIDACO vinh dự nhận bằng khen của YAMAHA 2016

Tại hội nghị các đại lý Yamaha 2016, Nhạc Cụ Tiến Đạt được Yamaha Music Việt Nam vinh danh là "Đại lý hoàn thành xuất sắc chiến dịch Mùa Đông" trong năm 2015-2016.

Tiến Đạt là đại lý hoàn thành xuất sắc chiến dịch Mùa Đông Yamaha
Ngày 25-3, Ông Jun Matsuura (TGĐ Yamaha Music Việt Nam) trao bằng khen cho Công ty CP TM & DVKT Thành Đạt ( TRUNG TÂM NHẠC CỤ TIẾN ĐẠT) vì đã hoàn thành xuất sắc Chiến Dịch Mùa Đông. Thời gian từ tháng 11/2015 - tháng 1/2016. 
 
CHIẾN DỊCH MÙA ĐÔNG là chương trình thường niên được Công ty Yamaha tổ chức nhằm chọn lựa, tôn vinh các đại lý chính của Yamaha cộng hưởng tốt nhất về chất lượng phục vụ, dịch vụ sau bán hàng chu đáo và hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu mà hãng đặt ra.  Tại buổi lễ, Nhạc cụ Tiến Đạt TIDACO được tôn vinh là đại lý xuất sắc về triển khai, phân phối sản phẩm nhạc cụ Yamaha  đến với khách hàng. 
 
Những danh hiệu này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng và là niềm tự hào của tập thể TIDACO cả 2 miền Nam - Bắc. 
 
Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Nhạc Cụ Tiến Đạt trong thời gian vừa qua, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, cung cấp cho khách hàng những nhạc cụ có chất lượng cao, chính hãng, đồng thời chính sách hậu mãi và bảo hành thực sự thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.
Xin chân thành cảm ơn!
Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh