Chuyển địa điểm
10/03/2023 17:44

Roland TD-02K: Bộ trống điện tử mới nhất của hãng 2023

Được thiết kế để mang lại trải nghiệm trống chuyên nghiệp và chất lượng cao, Roland TD-02K là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc và đang tìm kiếm một bộ trống điện tử có hiệu suất tốt nhưng giá cả phải chăng

Roland TD-02K: Bộ trống điện tử mới nhất 2023  - nhỏ gọn & đầy đủ chức năng

 

trong-dien-tu-roland-td-02k

Đối với những hoạt động luyện tập, sáng tác cần sự yên tĩnh, không gian không quá rộng và mức giá chỉ hơn 11 triệu, Bộ trống điện tử V-Drums TD-02K của Roland là lựa chọn tuyệt vời để người chơi bước vào thế giới trống. 

Bạn sẽ nhận được một cấu hình trống với 5 phần tiêu chuẩn (bao gồm cả bàn đạp trống trầm) để luôn bắt kịp nhịp độ & sự sáng tạo của bạn, kết hợp với các miếng đệm chũm chọe hi-hat, crash và ride. Mô-đun TD-02K chứa 16 bộ trống mạnh mẽ, máy đánh nhịp và thậm chí cho phép bạn luyện tập và kiểm tra thời gian của mình với năm chế độ chức năng huấn luyện viên — hoàn hảo cho học sinh giỏi bộ gõ! 

Mở rộng phạm vi mẫu của bạn bằng cách kết nối đầu ra USB-B với các cài đặt trước trống của phần mềm máy tính và ghi lại âm thanh bạn muốn theo cách của riêng bạn. Đối với các phiên luyện tập và giao lưu được cá nhân hóa với các bản nhạc yêu thích, đầu vào phụ trợ 1/8 inch và khe cắm bộ điều hợp Bluetooth cho phép bạn tự do kết nối điện thoại của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Bộ trống Roland TD-02K bao gồm 

  • 1x PD-4 mono snare pad
  • 3x PD-4 mono tom pads
  • 1x Crash pad with stop function
  • 1x Ride pad with stop function
  • 1x Hi-hat pad
  • 1x Kick pedal
  • 1x Hi-hat pedal

 

Mô-đun TD-02

Mô-đun trống TD-02 có các tính năng nâng cao mà bất kỳ người mới bắt đầu hoặc người chơi có kinh nghiệm nào cũng sẽ đánh giá cao. Với âm thanh V-Drums cao cấp và các tính năng thiết thực, TD-02 là một nơi tuyệt vời để bắt đầu mà không phải chi quá nhiều tiền.

  • 16 bộ trống chất lượng lấy cảm hứng từ âm thanh V-Drums cao cấp
  • Các chức năng huấn luyện viên tích hợp để thực hành có hướng dẫn và phát triển ổn định các kỹ năng đánh trống (5 chế độ)
  • Máy đếm nhịp tích hợp với bảng điều khiển chuyên dụng và nhiều tùy chọn âm thanh và chia nhỏ nhịp điệu
  • Giắc cắm âm thanh nổi 3,5 mm cho đầu ra tai nghe và đầu vào hỗn hợp, cho phép bạn phát yên lặng các bản nhạc bên ngoài
  • Cổng USB-B cho MIDI và âm thanh kỹ thuật số, hỗ trợ tốc độ lấy mẫu 44,1 kHz 
  • Đầu nối cáp DB-25 phổ biến cho bộ kích hoạt (bao gồm cáp)

Xem thêm chi tiết review & báo giá trống điện Roland TD-02K 

trong-dien-tu-roland-td-02k

Hàng loạt tính năng tuyệt vời trên trống điện tử Roland TD-02K 

Trống điện tử Roland TD-02K mang đến cho bạn những trải nghiệm đánh trống với cấp độ tốt nhất trong phân khúc giá hiện nay. Là kết quả của sự đổi mới V-Drums qua nhiều thập kỷ nhằm mang đến thiết kế nhỏ gọn và có sự biểu cảm cao hơn.

Kết hợp nhiều tính nổi trội đã tạo nên một model hoàn chỉnh, từ âm thanh mang đẳng cấp thế giới đến công cụ thực hành tích hợp, mang một nét mạnh mẽ và có các tính thiết thực để giảm bớt tiếng ồn xuống mức nhỏ nhất.

Bạn có thể dễ dàng phát triển thiết lập khả năng để phù hợp với các phụ kiện Roland cùng những sự hỗ trợ của các tùy chọn mở rộng như bluetooth cho thiết bị thông minh, miếng đệm để nâng cấp…

Thứ nhất: Thiết kế nhỏ gọn nhất trong series TD-02.

Roland TD-02 gồm có một miếng đệm bẫy, ba miếng đệm toms, một bàn đạp knickerless mang giai điệu yên tĩnh, ba miếng đệm hi-hat, crash và ride,… cùng với một chân đế có thể điều chỉnh độ cao thích hợp tùy theo nhu cầu và lứa tuổi sử dụng. 

Thứ hai: Thiết kế siêu nhạy

Trống điện tử Roland TD-02K với thiết kế siêu nhạy, cho cảm giác vừa phải khi chơi và có thể dễ dàng điều chỉnh các góc, vị trí theo sự lựa chọn của từng người, nhờ vào các giá treo phần cứng và bề mặt cao su tinh chế của đệm trống.

trong-dien-tu-roland-td-02k

Thứ ba: Trang bị Snare đầu lưới PDX-8

Roland TD-02K cho phép bạn có thể điều chỉnh độ căng giống như các pad V-Drums cao cấp hơn nhờ trang bị Snare đầu lưới PDX-8. Âm thanh mang lại có độ tự nhiên cao và độ bật của âm thanh được thể hiện rõ ràng. Đây là sự nâng cấp mới nhất để phù hợp hơn với mọi đối tượng. Với bộ kích hoạt kép giúp kết nối các khớp nối đầu và chụp ảnh nhanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể vận dụng các kĩ thuật đánh gậy chéo một cách nhuần nhuyễn.

Thứ tư: Giá đỡ vững chắc 

Trống điện tử Roland TD-02K có trang bị kèm theo một giá đỡ đi kèm vững chắc, ổn định ngay cả khi sử dụng nhiều năm. Bạn chỉ cần nhấc giá đỡ và cất nó vào một góc gọn nhẹ khi không sử dụng đến. 

Thứ năm: Thiết kế thông minh

Trống điện tử Roland TD-02K thiết kế thông minh, tiện dụng với tai nghe mà người chơi có thể thỏa sức đắm chìm vào thế giới riêng của mình. 

Thứ sáu: Tạo không gian yên tĩnh khi chơi

Trống điện tử Roland TD-02K có thiết kế thêm công cụ điều khiển hi-hat và kick pedal để tạo không gian yên tĩnh khi chơi. Khả năng hấp thụ âm thanh độc quyền của Trống điện tử Roland TD-02K này có tác dụng ngăn chặn sự truyền tiếng ồn hiệu quả. 

trong-dien-tu-roland-td-02k

Trống điện tử Roland TD-02K sẽ phù hợp với ai?

Vì thuộc phân khúc entry level, nên chắc chắn rằng bộ trống điện tử Roland TD02K sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm bộ trống điện để sử dụng vào việc luyện tập, giải trí đơn giản, và đặc biệt với những buồi pinic ngoài trời bởi sự cơ động, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.

Nhạc cụ Tiến Đạt tin chắc rằng đây sẽ luôn thuộc danh mục sản phẩm đầu tiên khi khách hàng nghĩ về những bộ trống điện cho những hành trình đầu tiên của một drummer. 

Mua trống điện tử Roland TD-02K giá rẻ ở đâu? 

Hãy đến ngay Showroom Nhạc cụ Tiến Đạt trên toàn quốc để có được những trải nghiệm chơi trống điện tử Roland TD-02K thực tế. Ngoài ra bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi hướng dẫn và giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm.

nhac cu tien dat tham nha may roland

Đại diện Nhạc cụ Tiến Đạt chụp ảnh lưu niệm cùng ông Tetsuji Iyoda - giám đốc nhà máy, và phụ trách thị trường Châu Á của Roland. 

nhac cu tien dat tham nha may roland

Ms Kim Oanh - Đại diện Nhạc cụ Tiến Đạt TPHCM trong chuyến thăm và làm việc tại nhà máy Roland Malaysia

Cam kết từ Nhạc cụ Tiến Đạt

  • Nhạc cụ chính hãng, nguyên đai nguyên kiện
  • Phát hiện hàng giả bồi thường 200%
  • Đội ngũ KTV chuyên nghiệp, năng động và am hiểu về nhạc cụ
  • Tư vấn model phù hợp, giá tốt, tiết kiệm chi phí đáng kể.
  • Giao đàn toàn quốc. BH chính hãng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Free vận chuyển các quận nội thành HN và TP. HCM bán kính 10 Km.
  • Mua trả góp 3,6,9,12 tháng

nhac cu tien dat tphcm

Chính sách giá đặc biệt cho khách lẻ, ưu đãi lớn cho học sinh sinh viên & trường học. Hoàn thiện thủ tục, hồ sơ thầu nhanh nhất & miễn phí.... cùng rất nhiều chính sách cho dự án trường học và đại lý.

Liên hệ ngay để nhận báo giá trống điện tử Roland tốt nhất từ Tiến Đạt

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh