Chuyển địa điểmLịch nghỉ lễ 30/4
16/03/2018 14:38

Những series đàn Organ Yamaha được ưa chuộng hàng đầu

Đàn Organ Yamaha là loại nhạc cụ được dùng rất phổ biến và được giới chuyên môn đánh giá cao bởi chất lượng nhưng không phải ai cũng nắm được thông tin cần thiết khi mua đàn. 

Hiện nay, có rất nhiều loại dan Organ Yamaha trên thị trường mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhưng cũng là lý do khiến việc đưa ra quyết định mua loại đàn nào khó khăn hơn. Đàn Organ Yamaha là loại nhạc cụ được dùng rất phổ biến và được giới chuyên môn đánh giá cao bởi chất lượng nhưng không phải ai cũng nắm được thông tin cần thiết khi mua đàn. Dưới đây là thông tin về một số loại đàn Organ Yamaha bạn có thể tham khảo.

Yamaha PSR Series

Trong 30 năm qua, thương hiệu Yamaha đã mang đến thị trường hơn 100 loại đàn thuộc dòng PSR với những tính năng khác nhau. Có thể nói, tất cả những sản phẩm dòng PSR được coi là nổi tiếng nhất trong các sản phẩm đàn Organ Yamaha. Những cây đàn thuộc dòng PSR không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới tập mà cả cho người chơi có kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Nếu bạn là người mới bắt đầu học Organ hoặc có ý định mua đàn cho con thì một số gợi ý bạn có thể tham khảo là: Yamaha PSR E253, Yamaha PSR VN 300, Yamaha PSR E443... Với những model này, người chơi có thể bắt đầu việc học một cách thuận lợi và dễ dàng.

Đối với những người đã học được một thời gian, đàn Organ PSR-E433 có thể là sự lựa chọn bạn nên tham khảo bởi loại đàn này có chất lượng âm thanh ổn định cũng như tích hợp nhiều tính năng cần thiết cho người đã có kinh nghiệm. Những loại đàn dành cho người chơi chuyên nghiệp có thiết kế tương tự như các loại PSR cho người mới chơi nhưng được tích hợp nhiều tính năng hơn giúp người chơi có thể tự tạo ra âm nhạc, ghi âm và sắp xếp. Một số tính năng bổ sung của những loại đàn này có thể kể đến như: âm sắc, ghi âm, thêm phong cách đệm, thư viện âm thanh dung lượng lớn và kết nối Internet... Một số cái tên bạn có thể tham khảo của dòng PSR Series tiên tiến là:  PSR-S750, PSR S670 và PSR-S950...

Yamaha DGX Series

Dòng sản phẩm DGX Series có hai loại là 76 phím (6 quãng tám) và một một loại có 88 phím (7 quãng tám). Một trong những ưu điểm đặc biệt của dòng đàn này chính là những âm thanh piano và cảm giác phím. Với tính năng âm thanh tương tự như một cây đàn Piano, không có gì lạ khi một số nhà phân phối thường xếp Organ Yamaha DGX vào loạt đàn Piano giá rẻ. Theo đánh giá thì dòng sản phẩm đàn Organ Yamaha DGX Series không hoàn toàn phù hợp cho các chuyên gia nhưng lại có thể cạnh tranh tốt với các mẫu đàn Keyboard đắt hơn.

Một điểm nữa không thể bỏ qua khi nói về các mẫu đàn Organ Yamaha DGX là dòng sản phẩm này có độ nặng bàn phím nhất định nhưng lại không nặng bằng Piano cơ vì tính năng Touch (GST). Theo đó, tính năng này sẽ giúp ích nhiều cho người sử dụng vì nhờ có nó mà những giai điệu nhanh và khó sẽ dễ chơi hơn

Yamaha TYROS series

Đây chính là dòng đàn Organ Yamaha thích hợp cho người biểu diễn chuyên nghiệp cao cấp bởi sở hữu những tính năng vô cùng tuyệt vời. Các mẫu đàn thuộc Yamaha TYROS Series là keyboard đầu tiên được sản xuất bởi Yamaha sử dụng công nghệ Mega Voice. Công nghệ Mega Voice có 2 tính năng rất đặc trưng:

  • Thứ nhất: Đánh theo sắc thái, mạnh, nhẹ, vừa... sẽ mang âm thanh thực tế khác nhau. 
  • Thứ hai: công nghệ này có kèm theo một số kĩ thuật cơ bản của ngón tay, kĩ thuật cá nhân và khi bạn nâng Mega Voice đó lên 2 quãng 8 sẽ thấy các tính năng như vuốt bass, dập tiếng guitar nghe vô cùng chân thực.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn Organ Yamaha, piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Là công ty bán đàn organ Yamaha độc quyền nên Tiến Đạt được hưởng chính sách giá đặc biệt từ tổng công ty Yamaha. Vì vậy, Tiến Đạt mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về nhạc cụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://nhaccutiendat.vn/

 

Tư vấn mua hàng
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh