Chuyển địa điểm
11/10/2017 17:55
Nhạc cụ giá rẻ - Những lưu ý khi chọn piano không liên quan đến kỹ thuật
Mục lục
Alternate Text

Dưới đây là những lưu ý có thể ảnh hưởng đến việc chọn đàn piano của bạn. 

Đối với việc chọn mua các loại nhạc cụ, những người mới chơi thường chú ý đến những yếu tố kỹ thuật, âm thanh của đàn. Tuy nhiên, bên cạnh những đặc điểm về kỹ thuật bạn cần tới sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm thì còn một số vấn đề khác cũng quan trọng không kém. Dưới đây là những lưu ý có thể ảnh hưởng đến việc chọn dan piano của bạn.

Không gian đặt đàn

Đây là điều rất quan trọng, dễ nhận thấy nhưng không ít người lại quên mất khi đừng trước những loại đàn piano đầy cuốn hút. Có một số loại đàn piano có kích thước khá nhỏ có thể đặt trong phòng có diện tích hẹp. Tuy nhiên, đa số các loại đàn piano cần có được một không gian đặt đàn rộng rãi và thoáng đãng. Chính vì vậy, bạn cần đặc biệt lưu ý đến việc chọn mua một cây đàn có kích thước phù hợp với căn phòng. Tùy vào diện tích, bạn có thể chọn đàn có 61 phím, 76 phím hay 88 phím. Ngoài ra, thiết kế khung đàn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kích thước. Việc chọn mua đàn piano có kích thước phù hợp với diện tích phòng đàn vừa là cách đảm bảo bạn có được âm thanh đàn tốt nhất.

Chi phí mua đàn

Trên thực tế, đây là vấn đề bất cứ ai mua đàn cũng quan tâm đặc biệt bởi giá trị của cây đàn piano thường không nhỏ. Thay vì chọn những chiếc đàn mới có mức giá đắt thì nhiều người lại tìm hiểu những loại đàn piano cũ từ những cửa hàng đàn piano giá rẻ. Việc chọn mua đàn piano cũ đôi khi lại là lựa chọn tốt nếu bạn có kinh nghiệm, nhờ được tư vấn từ chuyên gia hay mua hàng tại những địa chỉ có uy tín. Thông thường, những người có ý định mua đàn piano thường xác định chơi lâu dài và cũng chuẩn bị số tiền khá lớn. Chính vì vậy, để chọn được cây đàn piano như ý thì hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ và không nên vội vàng khi quyết định chọn mua.

Những yếu tố khác

Hiện nay, các loại nhạc cụ nói chung và đàn piano nói riêng có khá nhiều những thiết kế bổ sung hiện đại. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn mua đàn piano cơ truyền thống hay piano điện với những hỗ trợ điện tử. Chọn màu sắc đàn phù hợp sẽ giúp bạn có được sự thích thú, tâm lý thoải mái khi chơi đàn. Một cây đàn piano là một sự đầu tư, là món quà lớn dành cho những người yêu nhạc. Chính vì vậy, hãy đảm bảo mọi yếu tố đều được tính đến để bạn có thể chọn được một cây đàn piano như ý.

Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Tại Tiến Đạt hiện cung cấp các loại nhac cu gia re như  đàn piano, ukulele, đàn organ giá rẻ, trống cajon với số lượng lên tới hàng nghìn chiếc cùng đầy đủ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, những sản phẩm đàn piano Yamaha với chất lượng hàng đầu sẽ đáp ứng được nhu cầu của những vị khách hàng và nghệ sỹ khó tính nhất... Chính vì vậy, Tiến Đạt luôn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Mọi chi tiết xem tại https://nhaccutiendat.vn/

Bài viết mới nhất

Nhạc cụ Tiến Đạt: XẢ HÀNG TỒN KHO, SALE LÊN ĐẾN 30%

Chào đón mùa hè sôi động cùng với chương trình "XẢ HÀNG TỒN KHO - SALE LÊN ĐẾN 30%" từ ngày 02 đến hết 14.4.2024 tại Nhạc Cụ Tiến Đạt! Nhanh tay, số lượng có hạn

Chương trình áp dụng tại Nhạc cụ Tiến Đạt cả 2 miền Nam - Bắc

Piano Yamaha U1J PE có tốt không?

Nếu bạn đang tìm mua đàn Piano cơ Yamaha thì không thể không tìm hiểu qua Piano Yamaha U1J PE - Dòng đàn Piano đứng (Upright Piano) đình đám của thương hiệu này. Vậy Piano cơ Yamaha U1J PE có tốt không? Tiến Đạt đánh giá như thế nào về thiết kế & âm thanh của Yamaha U1J? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Không khí Showroom 85A Nguyễn Văn Huyên Nhạc cụ Tiến Đạt Hà Nội

Từ ngày 15.3.2024, Nhạc cụ Tiến Đạt miền Bắc sẽ chuyển về 85A Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN (cạnh nhà văn hóa phường Quan Hoa). Showroom cũ tại 71 phố Quan Hoa sẽ ngừng hoạt động. Hẹn gặp các bạn tại Showroom mới với nhiều nhạc cụ mới & chương trình khuyến mại mới. 

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ
Chat
Chat nhanh